รัดเข็มขัด! ผีโดนโวยงดข้าวกล่อง, ลดแมตช์โปรแกรม

รัดเข็มขัด! ผีโดนโวยงดข้าวกล่อง, ลดแมตช์โปรแกรม

เดลี่ เมล

แท็บลอยด์อังกฤษ ออกโรงแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินการรัดเข็มขัดต่อไป โดยยกเลิกกล่องข้าวสำหรับเจ้าหน้าที่ในวันแข่งขัน แถมยังลดจำนวนโปรแกรมที่แจกจ่ายให้กับแฟนบอลในบ็อกซ์วีไอพีอีกต่างหาก

เซอร์จิม เร้ดคลิฟฟ์ และทีมงานของ อิเนออส พยายามลดภาระรายจ่ายหลังมีการทบทวนเรื่องการเงินของสโมสร โดยก่อนหน้านี้ได้ปลดพนักงานไปแล้ว 250 ตำแหน่ง

ตอนนี้ มีรายงานว่า พวกเขายังคงลดภาระค่าใช้จ่ายต่อไป ซึ่งสามารถสังเกตได้หลังการแข่งขันกับฟูแล่ม ในเกมเปิดหัวฤดูกาล เมื่อสัปดาห์ก่อน

สต๊าฟฟ์ของบริษัทตัวแทนของสโมสรเคยได้รับแจกกล่องข้าว ที่จะมีแซนวิช, ซีเรียลบาร์, ถุงขนมขบเคี้ยว และน้ำขวด

อย่างไรก็ดี ในเกมแรกเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว หลายต่อหลายคนรู้สึกท้อใจกับของแจกที่หายไป โดยบางคนบอกว่าพวกเขาได้รับแจกเป็นของเหลือจากอาหารที่จัดหามาให้กับลูกค้าสโมสรแทน

ด้าน ยูไนเต็ด อ้างว่าอาหารที่แจกกับสต๊าฟฟ์นั้น เป็นแบบเดียวกับที่เสิร์ฟให้แฟนๆ ก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ของเหลือตามที่กล่าวอ้าง แถมยังมีการเพิ่มปริมาณเป็นพิเศษให้กับสต๊าฟฟ์อีกต่างหาก พร้อมอ้างว่าการทบทวนการเงินที่ผ่านมาพบปัญหาในเรื่องข้าวกล่อง ที่มีอาหารจำนวนมากไม่ได้ถูกรับประทาน แล้วก็ต้องทิ้งไป

เจ้าหน้าที่บางคน แฉอีกว่าพวกเขาต้องโดนบีบให้นั่งรับประทานอาหารในห้องน้ำ “พวกเขาวางโต๊ะรับประทานอาหารข้างฉากกั้นห้องน้ำ 4 ห้อง คุณเดินออกจากที่กั้นห้องน้ำแล้วก็เจอใครบางคนนั่งกินอยู่ตรงหน้านั่นแหล่ะ”

กระนั้น “ปีศาจแดง” ชี้แจงว่า มีการกั้นห้องแยกส่วนเอาไว้แล้ว แต่มีบางคนเลือกที่จะไปนั่งในพื้นที่ที่เงียบสงบมากกว่า ซึ่งบริเวณนั้นมีการเชื่อมต่อระหว่างห้องอาบน้ำกับห้องน้ำ”

อีกประเด็นก็คือ จนถึงก่อนหน้าฤดูกาลนี้ แฟนคนใดจ่ายเงินเป็นพันปอนด์ต่อเกมเพื่อชมแมตช์ฟุตบอลในห้องส่วนตัว จะได้รับการแจกโปรแกรมแมตช์เดย์ อย่างไรก็ดี ในเกมกับ “เจ้าสัวน้อย” แฟนบางคนถึงกับงุนงง เมื่อพบว่า ในบ็อกซ์ที่จุได้ 10 คนนั้น จะได้รับแจกโปรแกรมเพียงแค่ 5 คนเท่านั้น “จากเงินที่เราจ่ายไปแล้วไม่ได้โปรแกรมทุกคน ดูเหมือนว่ามันโคตรงกเลยจริงๆ”

ทางด้าน ยูไนเต็ด อ้างว่า พวกเขาแจกโปรแกรมลดลงเหลือเพียงครึ่งเดียวของบ็อกซ์ หลังพบว่าเป็นการสิ้นเปลือง เพราะแม็กกาซีนจำนวนมากถูกทิ้งลงถังขยะภายหลังจบเกม

สำหรับแฟนคนใด ที่อยากได้โปรแกรมในบ็อกซ์ที่นั่งนั้น ก็สามารถเพิ่มได้คนละ 1 อัน แถมแจ้งว่าตอนนี้มีรหัสคิวอาร์โค้ด ที่สามารถใช้อ่านบนดิจิตัลได้ด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: