‘ฟลิค’ หวังบาร์ซ่าลงทะเบียน ‘โอลโม่’ ทันเจอบิลเบา

‘ฟลิค’ หวังบาร์ซ่าลงทะเบียน ‘โอลโม่’ ทันเจอบิลเบา

ฮานซี่ ฟลิค กุนซือของ บาร์เซโลน่า หวังว่าสโมสรจะลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ ได้ทันเวลาสำหรับการเจอกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์)

โอลโม่ ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อต้นเดือนด้วยค่าตัวรวมแล้วราว 62 ล้านยูโร แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนกับสโมสรใหม่

บาร์ซ่า ยังมีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนนักเตะเพราะติดเรื่องเพดานค่าเหนื่อยของลาลีก้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ โอลโม่ พลาดนัดเปิดฤดูกาลที่ชนะ บาเลนเซีย ในสุดสัปดาห์ก่อน

อิลคาย กุนโดกาน ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแบบไม่มีค่าตัวเพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวและ ฟลิค หวังว่าสโมสรจะลงทะเบีย โอลโม่ ทันเวลาพบกับ บิลเบา

เมื่อพูดถึงเรื่องดังกล่าว ฟลิค ตอบว่า “การลงทะเบียนนักเตะไม่ใช่หน้าที่ผมนะ ผมชอบ โอลโม่ มาก การซ้อมของเขาเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมและเขาพร้อมที่จะลงเล่น”

“ผมหวังว่าเขาพร้อมลงในวันพรุ่งนี้ ผมเห็นว่าเขาเล่นยังไงภายใต้ความกดดัน ผมหวังว่าจะมีเขาให้เลือกตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้เลยเพราะเขาสร้างอิมแพ็คที่ดี”

เกมสุดสัปดาห์นี้ บาร์ซ่า จะยังลงสนามพบกับเป้าหมายในการเสริมทัพแบบ นิโก้ วิลเลียมส์ ที่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีแววย้ายออกจาก บิลเบา แถมได้รับเสื้อหมายเลข 10

เมื่อถามถึงเรื่องดังกล่าว ฟลิค ตอบว่า “ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะพูดถึงเขา ผมโฟกัสกับนักเตะของผม เรามี ฌูลส์ คุนเด้ ที่จะพยายามหยุดเขาให้ดีที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: