ม้าลายเร่งหาปีกเข้าถกผีดีล ‘ซานโช’

ม้าลายเร่งหาปีกเข้าถกผีดีล ‘ซานโช’

ยูเวนตุส กำลังตามหานักเตะริมเส้นให้ควักและตอนนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเซ็นสัญญา เจดอน ซานโช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยให้ ซานโช ย้ายออกจากทีมมาตลอดทั้งซัมเมอร์โดยแปะราคาไว้ 40 ล้านปอนด์ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนแสดงตัวว่ายินดีจะจ่ายเงินตามตัวเลขดังกล่าว

ถึงอย่างนั้น ยูเวนตุส เลือกจะติดต่อหา แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเดตไลน์ตลาดซื้อขายขยับใกล้เข้ามาและตอนนี้มองกันว่า ซานโช มีโอกาสย้ายไปตูรินมากสุด

อย่างไรก็ตามการหาข้อตกลงในเรื่องของเงินๆทองๆสำหรับดีลของ ซานโช จะพบกับความยากลำบาก

“ม้าลาย” ต้องการปีกมาเสริมริมเส้น 2 รายก่อนตลาดวายและนอกเหนือจาก ซานโช แล้วพวกเขายังติดต่อหา นิโก้ กอนซาเลซ รวมถึง ฟรานซิสโก คอนไซเซา

สื่อจากแดนฝอยทองรายงานว่า คอนไซเซา ถอนตัวจากทัพ ปอร์โต้ ที่จะลงสนามในวันเสาร์นี้ และขยับเข้าใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส

ฟิออเรนติน่า ก็พยายามเรียกค่าตัวของ กอนซาเลซ มากกว่า 40 ล้านยูโรและนอกจากตำแหน่งริมเส้นแล้ว ยูเวนตุส ยังพยายามจะเซ็นสัญญา เทิน โคปไมเนอร์ส ด้วยราคามากกว่า 50 ล้านยูโร ทำให้เงินของพวกเขาจะเหลือไม่มากนักสำหรับการคว้านักเตะอีกราย

ยูเวนตุส ยังต้องหาทางปล่อย เฟเดริโก้ เคียซ่า ออกจากทีมด้วยหลังเขาไม่ใช่ส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของ ธิอาโก้ มอตต้า และไม่มีส่วนร่วมในเกมนัดแรกที่ชนะ โคโม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: