‘แอนจ์’ เผย ‘โซลันกี้’ เจ็บข้อเท้าพลาดดวลท๊อฟฟี่

‘แอนจ์’ เผย ‘โซลันกี้’ เจ็บข้อเท้าพลาดดวลท๊อฟฟี่

แอนจ์ ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่า โดมินิก โซลันกี้ มีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวนทำให้จะพลาดช่วย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลงสนามพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์)

โซลันกี้ เจอกับอาการเจ็บข้อเท้าจากการลงนัดเปิดฤดูกาลที่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาการจะกำเริบหนักขึ้นในวันถัดมาจาเกมดังกล่าว

“ดอม มีอาการเจ็บจากเกมก่อนแล้วเขาผ่านเกมนั้นมาได้ แต่อาการเกิดขึ้นในวันถัดมา ดังนั้นเขาจะพลาดเกมวันพรุ่งนี้” ปอสเตโคกลู เผย

ริชาร์ลิซอน พร้อมสำหรับการลงสนามมายืนกองหน้าแทน โซลันกี้ โดยที่ ปอสเตโคกลู ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าอาการเจ็บของหัวหอกใหม่นั้นไม่ได้หนักหนา

“เป็นอาการเจ็บข้อเท้าน่ะ เขาเจออาการตั้งแต่ช่วงต้นๆเกม โดนสกัดเข้าไปที่ข้อเท้า มันขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขานะ แน่นอนว่าจะมีช่วงพักเบรคทีมชาติรออยู่ แต่ไม่ใช่อาการสาหัสหรอก”

โซลันกี้ ไม่ใช่นักเตะรายเดียวที่จะพลาดการลงเล่นให้ สเปอร์ส เพราะ โรดริโก้ เบนทานคูร์ ก็เจออาการคอสคัสชั่นทำให้จะอดเจอ เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน

หนึ่งในนักเตะที่อาจออกสตาร์ทแทน เบนทานคูร์ ได้ก็คือ อีฟส์ บิสซูม่า ที่ถูกสโมสรพักงานในนัดเปิดฤดูกาลเพราะมีคลิปที่เขาใช้เสพแก๊สหัวเราะว่อนอินเตอร์เน็ต

“บิส พร้อมนะแต่เรามีทางเลือกอื่นอยู่และไอเดียสำหรับการเสริมทัพในช่วงปรีซีซั่นก็เพื่อสถานการณ์แบบนี้ เขาพร้อมให้เลือกใช้งาน แต่การแก้ตัวกลับมายังต้องดำเนินต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: