“บิ๊กโอ” เร้า ‘ผี’ มูฟออนจากเกมพ่ายไบรท์ตัน

อันเดร โอนาน่า ยอมรับว่าประตูที่ถูกยกเลิกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมบุกปราชัยต่อไบรท์ตัน 2-1 ถือเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล

ประตูชัยช่วงท้ายเกมของ เจา เปโดร ช่วยให้ ‘นกนางนวล’ คว้า 3 แต้มเหนือ ‘ปีศาจแดง’ โดยแมตช์นี้ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อน จากนั้น อาหมัด ดิยัลโล่ มายิงตีเสมอ และอเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงประตูพลิกขึ้นนำ แต่ลูกดังกล่าวถูกยกเลิก เพราะภาพช้าชี้ว่า โจชัว เซิร์กซี สัมผัสโดนบอลก่อนที่จะผ่านเส้นประตู

“เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ แต่โชคร้ายที่เราไม่สามารถทำได้ เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่าพวกเขานะ เรามีโอกาสมากกว่า ครองบอลและครองเกมได้มากกว่าด้วย”

“โชคร้ายที่พวกเขายกเลิกประตูของเรา แต่นั่นคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เราต้องมูฟออนกันต่อ แน่นอนว่าเราจะพูดคุยกัน เราจะนั่งดูวิดีโอและวิเคราะห์ไปด้วยกัน ดูว่าเราพลาดจุดไหน ซึ่งเราจะมุ่งหน้ากันต่อ”

“มีเกมสำคัญกำลังจะเข้ามา เราต้องเจอกับทีมใหญ่ ความคาดหวังมันมีอยู่ เป็นความคาดหวังที่สูงมาก เรื่องจิตใจตอนนี้สำคัญที่สุดโดยเฉพาะเมื่อคุณลงเล่นให้กับสโมสรขนาดใหญ่ และมันก็ไม่ใช่แค่ตัวผมนะ เรามีนักเตะหลายคนที่ใจสู้ ซึ่งมันมีประโยชน์มากกับสโมสรและทีมของเรา”

“เราต้องมูฟออน เราคุ้นเคยกับเรื่องพวกนี้แล้ว ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาเลย เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมอีกครั้งสำหรับเกมที่จะมาถึง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: