ราชันรออยู่?…สุดหล่อรับ TAA วัยสุดเหมาะลาหงส์ฟรี

ราชันรออยู่?…สุดหล่อรับ TAA วัยสุดเหมาะลาหงส์ฟรี

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ตำนานลิเวอร์พูล วิเคราะห์ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตันทีม อยู่ในสถานะที่ดีกับการย้ายออกจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัว

เทรนท์ เหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และยังไม่มีวี่แววการเจรจาสัญญาใหม่

ในวัย 25 ปี นั้น เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่ารุ่นน้อง อยู่ในอายุที่พอดีกับการย้ายไปสโมสรใหญ่อย่างเรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ

“ลำบากนะ กับเทรนท์นั้น นี่คือออปชั่นที่เขามี เรอัล มาดริด ก็คงอยากคว้าเขา เขามีเพื่อนสนิทอย่างจู๊ด เบลลิ่งแฮม และผมรู้สึกเสมอนะว่า นี่คือสภาวะที่ยากลำบากสำหรับเขา”

“เขาทำทุกอย่างที่สามารถทำได้แล้ว เขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เขาได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาคือนักเตะหนุ่มชั้นยอด อายุ 25 ปี”

“สุดหล่อ” มองว่าตอนนี้มาถึงเวลาที่ เทรนท์ จะตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นนักเตะที่เล่นให้สโมสรเดียวหรือไม่ “ไม่ว่ามันจะลงเอยอย่างไร พวกเขาไม่ควรปล่อยให้มาถึงสถานะนี้ตั้งแต่แรกแล้ว”

“มันเป็นเคสที่ว่า คุณอยากทำอะไรในชีวิตที่เหลือ? เจมี่ (คาร์ราเกอร์) คือวันแมนคลับ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็เป็นแบบนั้นในพรีเมียร์ลีก แล้วเทรนท์ อยากอยู่ที่นี่ต่อไปตลอดอาชีพหรือว่าเขาอยากย้ายไปลองสิ่งอื่น?”

“หากเขาอยากทำแบบนั้น เมื่อเรอัล มาดริด เรียกหามันก็เป็นเรื่องลำบากสำหรับนักเตะทุกคน ลิเวอร์พูลคือทีมของผม ผมเคยอยู่ที่นั่น 11 ปี หากเขาอยู่ที่นั่นไปตลอดอาชีพมันก็คงเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเขา สำหรับสโมสรและทุกๆ คน”

“ผมเข้าใจถึงสภาวะความยากลำบากเป็นอย่างดี เขาทำให้ตัวเองมาอยู่ในสถานะในฝันสำหรับนักเตะคนหนึ่ง อายุ 25 ปี เหลือสัญญาปีเดียว เขาสามารถมองเห็นได้ว่าแต่ละปีผ่านไปอย่างไร เขาสามารถรอจนถึงคริสต์มาสได้ ผมแน่ใจว่ามันจะมีการพูดคุยกับสโมสรอื่นบ้าง อย่าแสร้งทำเป็นไม่รู้ มันเป็นแบบนี้แหล่ะ”

“เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ เขาคือนักเตะชั้นยอด มีนักเตะไม่กี่คนในโลกที่สามารถทำในสิ่งที่เขาทำได้ น่าสนใจว่ามันจะเป็นอย่างไร ขณะที่นักเตะคนอื่นอาจอยู่ในสถานะที่ลำบากกว่าเพราะเรื่องของอายุ แต่อายุขนาดเขาเพอร์เฟ็คต์มากสำหรับการย้ายแบบฟรีๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: