บาร์ซ่าส่ง ‘โรเก้’ ซบเบติสแบบยืมตัว

บาร์ซ่าส่ง ‘โรเก้’ ซบเบติสแบบยืมตัว

บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว วิคตอร์ โรเก้ ให้กับ เรอัล เบติส ยืมใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยที่พ่วงทั้งอ็อปชั่นยืมตัวเพิ่มอีกปีและอ็อปชั่นซื้อขาด

ทีมดังแห่งแควนกาตาลันเซ็น โรเก้ มาจาก แอธเลติโก้ พาราเนนเซ่ ในซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโรพ่วงแอดออน 31 ล้านยูโร จากนั้นนักเตะย้ายมาร่วมทีมแบบเป็นทางการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามดาวยิงวัย 19 ปีไม่ได้รับโอกาสมากนักภายใต้การคุมทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ และก็ทำให้โค้ชใหม่อย่าง ฮานซี่ ฟลิค ประทับใจไม่ได้ในช่วงปรีซีซั่น

นั่นทำให้ บาร์ซ่า พยายามหาทางปล่อยเขามาตลอดทั้งซัมเมอร์ และก่อนหน้านี้ตอบรับข้อเสนอจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ยื่นมา 20 ล้านยูโรพ่วงแอดออน 12 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม โรเก้ ต้องการที่จะย้ายซบ เบติส แทนและ บาร์ซ่า ก็ตามใจเขา ปล่อยให้แข้งชาวแซมบ้าไปเล่นในแคว้นอันดาลูเซียด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

ทั้งนี้ เบติส ยังมีอ็อปชั่นสำหรับการขยายสัญญายืมตัวเพิ่มออกไปอีกปี รวมถึงอ็อปชั่นสำหรับการเซ็นสัญญา โรเก้ ในแบบถาวร แถมพวกเขายังแบกค่าเหนื่อยของนักเตะไว้ทั้งหมด

โรเก้ สร้างชื่อจากการเล่นให้กับ พาราเนเซ่น ในปีที่แล้วด้วยการทำไป 21 ประตูจากการลงสนาม 45 นัด ฟอร์มดังกล่าวยังทำให้เขาประเดิมสนามกับทีมชาติ บราซิล ชุดใหญ่ไปแล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: