ไม่ใช้ขอนะ! ตราหมีเล็งยืม ‘นูเนส’ ถมกลาง

ไม่ใช้ขอนะ! ตราหมีเล็งยืม ‘นูเนส’ ถมกลาง

ดิ แอธเลติก

สื่อชื่อดังรายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด กำลังพิจารณายืมตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” ยังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ สำหรับแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้ หรือตัดสินใจว่าจะให้เขาย้ายหรือไม่ ก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์จะปิดตัวลง

นูเนส ย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 62 ล้านยูโร (53.2 ล้านปอนด์) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 25 ปี ได้ลงตัวจริงให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ไปเพียง 16 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นตัวสำรองอีก 15 นัด

ซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกในฐานะตัวสำรองช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเป็นสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในแมตช์ชนะ เชลซี 2-0 และได้ลงเป็นสำรองในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งได้ อิลคาย กุนโดกัน เข้ามาเติมแดนกลางแบบไม่มีค่าตัว หลังย้ายกลับมาจาก บาร์เซโลน่า โดยดาวเตะชาวเยอรมันประเดิมสนามทันทีเป็นตัวสำรองในเกมพบ อิปสวิช

แอตฯ มาดริด ก็ได้กองกลางตัวใหม่เช่นกัน หลังคว้า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร ซึ่งได้เดบิวต์ในแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ กิโรน่า 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ตราหมี” ทำธุรกิจซื้อขายกับ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วในซัมเมอร์นี้ในดีลคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ด้วยมูลค่ารวมสูงถึง 95 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: