‘สเตอร์ลิ่ง’ ขอเคลียร์เรื่องสัญญาสิงห์ก่อนย้ายทีม

‘สเตอร์ลิ่ง’ ขอเคลียร์เรื่องสัญญาสิงห์ก่อนย้ายทีม

ดิ แอธเลติก

รายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องการแก้ไขสถานการณ์สัญญาของเขากับ เชลซี ก่อนเป็นลำดับแรก แล้วค่อยเจรจาเรื่องย้ายทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง

สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า แต่เขาเหลือสัญญาอีกถึง 3 ปี ในเงื่อนไขที่รับค่าเหนื่อยมากกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ปีกวัย 29 ปี จะเจรจาเพิ่มเติมกับ เชลซี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่จะเลือกสโมสรใหม่ โดยหลายสโมสรได้สอบถามเกี่ยวกับเงื่อนไขการย้ายทีม แต่ยังไม่ได้นำไปสู่การเจรจาที่เป็นรูปธรรม

แม้ว่า แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ สเตอร์ลิ่ง แต่พวกเขาก็ไม่ได้จริงจังและไม่ได้ผลักดันดีลคว้าตัวอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเตอร์ลิ่ง ไม่เล่นเลยตลอด 2 นัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึงเกมเพลย์ออฟ เลกแรก ของศึกคอนเฟอเรนซ์ลีก ที่พบกับ เซอร์เวตต์

เขาได้เล่นอย่างสม่ำเสมอเมื่อฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ก่อนที่จะหมดอนาคตในยุค เอ็นโซ่ มาเรสก้า เฮดโค้ชคนใหม่ที่เสริมแนวรุกมากมายทั้ง เจา เฟลิกซ์, เปโดร เนโต้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ และ มาร์ก กีอู ในซัมเมอร์นี้

สเตอร์ลิ่ง ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาอยู่ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ และลงเล่นให้กับ “สิงห์บลูส์” ไปแล้ว 81 นัด ยิงได้ 19 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 12 ครั้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: