โรมาโน่ เผยดีล ‘เกฮี’ ซบนิวฯใกล้ได้ข้อสรุป

โรมาโน่ เผยดีล ‘เกฮี’ ซบนิวฯใกล้ได้ข้อสรุป

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวซื้อขายคนดังเผยว่า นิวคาสเซิล กับ คริสตัล พาเลซ ยังคงอยู่ในการเจรจาเพื่อหาข้อสรุปในดีลการย้ายทีมของ มาร์ค เกฮี ซึ่งตอนนี้เข้าใกล้ความเป็นจริงไปทุกขณะ

“เดอะแม็กพายส์” กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็คตัวท็อปในตลาดซื้อขายนักเตะมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเขาประสบปัญหาผู้เล่นในแนวรับได้รับบาดเจ็บ

ชื่อของ เกฮี กองหลังทีมชาติอังกฤษและพาเลซ กลายเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา และพวกเขาได้พยายามยื่นข้อเสนอหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ถูกทีมจากลอนดอนใต้ปฏิเสธไปทั้งหมด

พาเลซ ต้องการค่าตัวทีมมากกว่า 65 ล้านปอนด์สำหรับแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในยูโร 2024

ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจากับสโมสรในพรีเมียร์ลีก และตามอัปเดตล่าสุดของ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะ เผยว่าพวกเขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับอดีตกองหลัง เชลซี รายนี้แล้ว

“พวกเขา [นิวคาสเซิล] ใกล้จะปิดดีลได้แล้ว ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ใกล้มากๆแล้ว ใช่ แต่ดีลยังไม่เสร็จสิ้น และทั้งสองฝ่ายยังคงพูดคุยกันอยู่ ยังคงเจรจากันอยู่ และการเจรจายังไม่เสร็จสิ้น”

“การสนทนายังคงดำเนินต่อไปในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าหลังจากมีข้อเสนอจำนวนมากที่ถูกปฏิเสธ นิวคาสเซิล ก็ระมัดระวังมากในการสื่อสารเรื่องนี้เช่นกัน เพราะพวกเขาใช้เวลานานมากในการพยายามเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนนี้”

“แต่การเจรจายังคงดำเนินต่อไป พวกเขายังคงพยายามอยู่ มาดูกันว่าพวกเขาจะจ่ายเงินตามที่ คริสตัล พาเลซ ต้องการได้หรือไม่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: