‘สื่อราชัน’ จวกลาลีก้าปล่อย ‘โอลโม่’ ลงทะเบียน

‘สื่อราชัน’ จวกลาลีก้าปล่อย ‘โอลโม่’ ลงทะเบียน

Real Madrid TV

สื่อสโมสร เรอัล มาดริด วิจารณ์ ลาลีก้า ทำหน้าที่อย่างไม่มีเหตุผลและไร้จุดยืน กรณีอนุญาตให้ บาร์เซโลน่า ลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ แนวรุกคนใหม่ ตามกฎ กรณีมีผู้เล่นรายอื่นเจ็บยาว

บาร์ซ่า ปิดดีลซื้อ โอลโม่ เข้ามาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น แต่ปัญหาค่าเหนื่อยเกินลิมิต ทำให้แข้งค่าตัว 60 ล้านยูโร ไม่สามารถลงทะเบียนแข่งเกมลีก 2 นัดแรก

อย่างไรก็ตาม วันอังคารที่ผ่านมาภายหลัง อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังเดนมาร์กบาดเจ็บ บาร์ซ่า ขอลงทะเบียน โอลโม่ ทดแทนแบบชั่วคราว ซึ่ง

ลาลีกา ให้ไฟเขียว

แข้งสเปนวัย 26 ปี หวนลงนัดแรกให้สังกัดผู้ปลุกปั้น เป็นสำรองครึ่งหลัง แล้วทำประตูชัยช่วยทีมของ ฮานซี่ ฟลิค บุกเฉือน ราโย่ 2-1 เก็บ 9 แต้มเต็มขึ้นจ่าฝูง

Onda Cero

สื่อกระทิงเผยมีทีมร่วมลีกอย่าง แอธเลติก บิลเบา ขอให้ ลาลีก้า เข้าตรวจสอบความผิดปกติของการลงทะเบียน แต่ยังไร้ความคืบหน้า

“ลาลีก้า อนุญาตให้ บาร์ซ่า ลงทะเบียนผู้เล่น โดยอ้างว่ามีผู้เล่นอีกคนบาดเจ็บ 1 เดือน หรือ 1 เดือนครึ่ง” พิธีกรช่อง Real Madrid TV กล่าวประจำรายการวันพุธ

“บาร์ซ่า บอกว่านั่นคือการบาดเจ็บระยะยาว และ ลาลีกา ก็ยอมให้ลงทะเบียน แล้วผู้เล่นคนนั้น ก็เป็นคนตัดสินเกมเมื่อวานนี้ที่ ราโย่”

“เรากำลังแข่งในรายการที่ไม่มีจุดยืน, ไร้เหตุผล และเหมือนอยู่ในประเทศโลกที่สาม มันคือเรื่องตลกสุดๆ แต่ก็เป็นเรื่องปกติสำหรับเราไปแล้วเช่นกัน”

“เรอัล มาดริด ต้องแหวกว่ายอยู่ในทะเลแห่งความสกปรกแบบนี้มาตลอด และแน่นอนว่า เราต้องทำแบบนั้นต่อไป”

“เกมเมื่อวาน มีจังหวะริบประตูเพราะการทำฟาวล์ของ ฌูลส์ คุนเด้ ทีมพากย์และนักวิเคราะห์ บอกว่าไม่ใช่การปะทะที่แย่ แต่เมื่อเห็นภาพช้า พวกเขาก็พากันเงียบ… นั่นแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ มาดริด ต้องต่อสู้”

กลางสัปดาห์ มาดริด มีแข่งเช่นกัน เตรียมเยือน ลาส พัลมาส และระหว่างสัมภาษณ์ก่อนเกม คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ถูกถามถึงการลงทะเบียน โอลโม่ แล้วให้คำตอบ: “นั่นเป็นคำถามสำหรับ ลาลีก้า ฝั่งเราเคารพการตัดสินใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: