นับไม่ถ้วน! ยูเว่โร่เคลียร์ขาออกเร่งดุลการเงินสโมสร

นับไม่ถ้วน! ยูเว่โร่เคลียร์ขาออกเร่งดุลการเงินสโมสร

ยูเวนตุส กำลังพยายามทำงานในส่วนนักเตะขาออกจากทีมอย่างหนักในช่วงท้ายของซัมเมอร์นี้ โดยหวังที่จะนำรายได้เข้ามาถ่วงดุลบัญชีการเงินของสโมสร

ตามรายงานของ

TuttoSport

ระบุว่า มัตเตีย เด ชิโย่ จะย้ายไปร่วมทีม เอ็มโปลี โดยเขาจะถูกปล่อยตัวไปแบบฟรีพร้อมกับเงินชดเชย

ในขณะที่ อาร์ตูร์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีปัญหาที่สุดในการปล่อยตัวออก และเขาไม่น่าจะได้กลับไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า อีกครั้ง โดย ลาซิโอ, มาร์กเซย, เอฟเวอร์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่างให้ความสนใจ

แต่ด้วยค่าเหนื่อยของเขานั้นที่ค่อนข้างสูง โดยทีม เบียงโคเนรี่ หวังว่าพวกเขาจะสามารถหาทางออกให้กับแข้งชาวบราซิลได้ไม่ว่าปลายทางจะเป็นที่ ตุรกี หรือ ซาอุดิอาระเบีย ก็ตาม

ในส่วนของนักเตะดาวรุ่ง ฟาคุนโด กอนซาเลซ กำลังจะย้ายไป เฟเยนอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดมูลค่า 6 ล้านยูโร

ขณะที่ มอนซ่า ขอตัว โจนาส โรฮี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทาริก มูฮาเรโมวิช และ อเลสซานโดร ปิโอ ริคซิโอ ย้ายไป ซาสซูโอโล และ เรจจาน่า ตามลำดับ โดยรายหลังตัดสินใจย้ายแบบถาวร

หลุยส์ ฮาซ่า จะย้ายไป โฟรซิโนเน่ ด้วยค่าตัว 1 ล้านยูโรบวกกับส่วนแบ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ของการขายในอนาคต แม้ว่าทางทีมบริหารจะคาดหวังในตัวนักเตะมาก แต่มีปัญหาในการตกลงเรื่องสัญญาใหม่ และสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปีหน้า

ในขณะที่ วอยเชียค เชสนี่ ประกาศแขวนถุงมือไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และ อเล็กซ์ ซานโดร ก็ให้ความสนใจที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ ฟลาเมงโก้ ที่บ้านเกิด

ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า อาร์ตูร์ ได้รับข้อเสนอจาก พีเอโอเค แต่เขาไม่สนใจที่จะย้ายไปที่นั่น

ทางด้าน เซาแธมป์ตัน เป็นทีมที่ต้องการตัว ฟิลลิป คอสติช ไปมากที่สุด แต่แข้งชาวเซิร์บไม่ได้ต้องการย้ายออกจากทีม และ ติอาโก้ ฌาโล อาจจะอยู่ต่อด้วยเช่นกัน เนื่องจาก เบียงโคเนรี ยังคงขาดขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่งมากพอในแนวรับ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: