ท็อฟฟี่อย่าพลาด! ม่วงหวังปาด ‘มองกาล่า’ ร่วมทีม

ท็อฟฟี่อย่าพลาด! ม่วงหวังปาด ‘มองกาล่า’ ร่วมทีม

เอฟเวอร์ตัน อาจพลาดการได้ตัว โอเรล ม็องกาล่า ไปร่วมทีมแม้จะมีการจองคิวตรวจร่างกายแล้ว ภายหลัง ฟิออเรนติน่า กระโจนเข้ามาร่วมวงแย่งตัวกองกลายจาก โอลิมปิค ลียง รายนี้ตามรายงานจากอิตาลี

แหล่งข่าวเปิดเผยกับ

TEAMtalk

เมื่อวันพุธว่า ท็อฟฟี่ได้จองการตรวจร่างกายให้กับอดีตผู้เล่นของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์แล้ว เนื่องจากเป็นที่คาดกันว่าทุกฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

ด้วยความจริงที่ว่า จอห์น เท็กซ์เตอร์ เจ้าของทีม ลียง ได้เข้าสู่กระบวนการเทคโอเวอร์ เอฟเวอร์ตัน จึงเป็นที่เชื่อกันว่าเรื่องนี้จะช่วยให้ทีมจากลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์มีความได้เปรียบในการคว้าตัว

อย่างไรก็ตาม ตามที่ตามรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ เผยว่า ฟิออเรนติน่า ได้พยายามอีกครั้งเพื่อคว้าตัว ม็องกาล่า มาร่วมทีมให้ได้

รายงานของ ดิ มาร์ซิโอ ยังระบุว่าการย้ายทีมของ ม็องกาลา ไป เอฟเวอร์ตัน ใกล้ที่จะได้บทสรุปแล้ว แต่ดีลดังกล่าวยังไม่เสร็จสิ้น และ ฟิออเรนติน่า ต้องการพยายามอีกครั้งที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม

พวกเขากำลังมองหาตัวแทนของ โซฟิยาน อัมราบัต ซึ่งน่าจะย้ายออกก่อนกำหนดเดดไลน์การซื้อขาย หลังกลัยจากยืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง

ในขณะที่แข้งทีมชาติโมร็อกโกรายนี้ก็พร้อมที่จะออกจาก ฟิออเรนติน่า แล้วเช่นกัน และมีแนวโน้มว่าเขาจะย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง

แต่ที่น่าสนใจคือ อัมราบัต เป็นหนึ่งในตัวเลือกรองในรายชื่อของ เอฟเวอร์ตัน หากพวกเขาพลาดคว้า ม็องกาล่า ไปร่วมทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: