‘เคแลน-รัฐภูมิ’ คนละตุง! ‘ช้างศึก U20’ ถอนแค้น อิเหนา 2-0 อุ่นแดนโสม

เคแลน ไรอัน ควง รัฐภูมิ พานเขจร ทำคนละประตูพา “ช้างศึก U20” ถอนแค้น อินโดนีเชีย 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง นัดสอง ที่เกาหลีใต้

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ Seoul Earth On Us วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ มอกดง เมน สเตเดียม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ อินโดนีเซีย คู่ปรับที่เราแพ้มาในนัดชิงอาเซียน 0-1

เริ่มเกมมาสิบนาที ทีมชาติไทยได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย เปิดให้ เคแลน ธนาดอน ไรอัน ยิงเขาไปให้ ไทยนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาทีที่ 62 ไทยเปลี่ยนตัวคนแรกด้วยการส่ง จิระพงศ์ พึ่งวีระวงศ์ ลงไปเล่นแทน ธนกฤต โชติเมืองปัก

นาทีที่ 75 ไทยเปลี่ยนตัวอีกสองคนด้วยการส่ง ชโนทัย คงเหม็ง และ พรรธวัตร เขตชมภู ลงไปเล่นแทน เคแลน ธนาดอน ไรอัน และ ธัญกร แสวงสุข

ทดเจ็บไทยได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะโต้กลับ และเป็น รัฐภูมิ พานเขจร ที่สปีดไปก่อนยิงให้ ไทยนำห่างเป็น 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย U20 เอาชนะ อินโดนีเซีย ไป 2-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U20 จะทำการแข่งขันฟุตบอล Seoul Earth On Us นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติ อาร์เจนตินา ที่ มอกดง เมน สเตเดียม ในวันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริง : อานัส สำราญ (GK), พิฆเนศ เลาหวิวัฒน์, เจตน์สพัชญ์ ควรถนอม, สิงหา มาระสะ (C), รพีภัทร ผาดไธสง, ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย, ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์, เคแลน ธนาดอน ไรอัน, ธนกฤต โชติเมืองปัก, จิรพล แซ่ลิ่ว, ธัญกร แสวงสุข

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: