‘ไดช์’ เผยยังไม่มีข้อเสนอใหม่ทาบ DCL

‘ไดช์’ เผยยังไม่มีข้อเสนอใหม่ทาบ DCL

เอฟเวอร์ตัน ยังคงไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เข้ามาเพิ่มเติมสำหรับ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ตามการยืนยันของ ฌอน ไดช์

คัลเวิร์ต-เลวิน เป็นอีกหนึ่งชื่อที่ถูกจับตามองในการย้ายทีมอย่างยิ่่ง ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับสโมสเข้าสู่ปีสุดท้ายและยังคงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กับทาง “ท็อฟฟีบลูส์” ได้

ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิล สนใจที่จะคว้าตัวหอกวัย 27 ปีรายนี้ไปร่วมทีมแต่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับทาง เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ

ในขณะที่ทางผู้บริหาระดับสูงของสโมสรนั้นเชื่อว่าอาจมีข้อเสนอจากทาง เชลซี เข้ามาในช่วงท้ายของตลาดภายหลังมีรายงานความสนใจของทีมจากลอนดอน

เมื่อถูกถามว่าสโมสรได้รับข้อเสนอใหม่สำหรับ คัลเวิร์ต-เลวิน หรือไม่ ไดช์ กล่าวว่า “ไม่ เราแค่ต้องทำงานกันต่อไปเหมือนที่เคยทำกับ ดอม และผู้เล่นคนอื่นๆ พยายามเปิดใจในการเจรจา แค่นั้นแหละ”

ขณะเดียวกัน ไดช์ ยังยืนยันว่าสโมสรไม่สามารถตัดความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดการย้ายทีมใดๆ เพิ่มเติมก่อนเดดไลน์ตลาดซื้อขายในช่วงเวลา 23.00 น. ของวันศุกร์

“เราพยายามอย่างเต็มที่ในการเซ็นสัญญานักเตะและพยายามดึงนักเตะที่สามารถลงสนามได้ทันทีและเติบโตกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก” เขากล่าว

“นั่นเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ เราต้องการให้พวกเขาทำได้เช่นนั้น และแน่นอนว่ารวมถึงนักเตะที่เคยอยู่ที่นี่มาก่อนด้วย”

“ผมภูมิใจมากกับทุกคนที่ย้ายมาที่นี่ และในสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างแน่นอน และมันจะยังคงอยู่ พวกเขาทุ่มเทมากมายในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับนักเตะที่เคยอยู่ที่สโมสรแห่งนี้”

“นักเตะใหม่เข้ามา เราต้องการให้พวกเขามีความรู้สึกและความผูกพันกับสโมสร และมีจรรยาบรรณในการทำงานแบบเดียวกันเพื่อลงสนามไปทำผลงาน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: