‘เป๊ป’ รับอาจคิดผิดไม่หาใครมาแทน ‘อัลวาเรซ’

‘เป๊ป’ รับอาจคิดผิดไม่หาใครมาแทน ‘อัลวาเรซ’

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับอาจเป็นเรื่องผิดพลาดที่ไม่หาใครมาแทน ฮูเลี่ย อัลวาเรซ แต่ชี้ว่าขุมกำลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนีมีตัวเลือกให้ทดแทนได้

อัลวาเรซ ตัดสินใจอำลา แมนฯ ซิตี้ ไปอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาด้วยค่าตัวรวมทั้งหมด 95 ล้านยูโร

นั่นทำให้พวกเขาเหลือกองหน้าหลักๆเพียงแค่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เท่านั้นและมีข่าวว่าพวกเขาพิจารณานักเตะอย่างเช่น เฮียวโงะ ฟุรุฮาชิ ของ เซลติก รวมถึง ออร์รี ออสการ์สัน ของ โคเปนเฮเก้น

เวลาล่วงเลยมาถึงวันปิดตลาดซื้อขายโดยที่ไม่มีใครย้ายมาสมทบและ กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าการตัดสินใจแบบนี้อาจเป็นเรื่องผิดพลาด

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนชี้ว่าพวกเขายังมีตัวเลือกแบบเช่น ฟิล โฟเดน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา รวมถึง อิลคาย กุนโดกาน ที่เพิ่งย้ายกลับมาสำหรับการทดแทน ฮาลันด์ ในยามจำเป็น

“ผมแฮปปี้กับทีมนะ เราไม่ได้คาดว่า ฮูเลี่ยน จะย้ายออกจากทีม แต่เขาก็ได้พูดคุยกับสโมสรอื่นและเอเยนต์ของเขามานาน มันเลยอาจเกิดขึ้นได้และสุดท้ายก็เกิดขึ้น” กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

“เราเห็นในสิ่งที่เรามีแล้ว ถ้าหากมีนักเตะเจ็บหลายคนก็จะกลายเป็นปัญหา แต่ในอีกไม่กี่เดือน ออสการ์ บ็อบบ์ ก็จะหายกลับมาและ โฟเดน ก็เล่นในตำแหน่งนั้นได้ แม็คอที ก็เล่นตำแหน่งนั้นได้เช่นกัน กุโดกาน ก็เล่นได้, แบร์นาร์โด้อีก…”

“แน่นอนว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างจาก เออร์ลิ่ง บางทีอาจจะเป็นความผิดพลาดก็ได้ ผมไม่รู้หรอก แต่ผมไม่ชอบปล่อยให้นักเตะไม่ได้ลงเล่เป็นเวลานาน เวลาที่ทุกคนได้มีโอกาสให้ลงสนามก็จะทำให้ฟอร์มของทีมดีกว่าเสมอ”

“ผมรู้จักทีมดี รู้ว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพขนาดไหนและทุ่มเทให้ทุกเกมขนาดไหน เราค่อนข้างมั่นใจว่ารอไปก่อนจะดีกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: