มิลานยืม ‘แทมมี่’ เพิ่มตัวเลือกแดนหน้า

มิลานยืม ‘แทมมี่’ เพิ่มตัวเลือกแดนหน้า

เอซี มิลาน จัดการเซ็นสัญญา แทมมี่ อับราฮัม หัวหอก โรม่า มาเสริมตัวเลือกในแดนหน้าด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลและไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด

ตำแหน่งกองหน้าของ มิลาน มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนไม่ว่าจะเป็น อัลบาโร่ โมราต้า รวมถึง ลูก้า โยวิช พวกเขาเลยมองหาตัวเลือกเพิ่มเติม

“รอสโซเนรี่” หันไปให้ความสนใจในตัวของ อับราฮัม และตกลงที่จะส่ง ซาเลอมาเคอร์ส ย้ายไปอยู่กับ โรม่า เพื่อแลกกับการได้แข้งชาวอังกฤษมาใช้ โดยทั้งคู่เป็นการแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

แข้งวัย 26 ปีเติบโตจากอคาเดมี่ของ เชลซี ก่อนจะประเดิมสนามกับทีมในปี 2016 และผ่านการโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับทีมอย่าง บริสตอล ซิตี้, สวอนซี ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า

เขาลงเอยด้วยการย้ายซบ โรม่า ในปี 2021 พร้อมฝากผลงานในซีซั่นแรกด้วยการทำไป 17 ประตูจาก 37 นัดในเซเรีย อารวมถึงคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

อย่างไรก็ตาม อับราฮัม ยิงไปได้ 8 ประตูจาก 38 นัดในฤดูกาลถัดมา ก่อนจะโชคร้ายพบกับอาการเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดในนัดปิดซีซั่น 2022-23 ส่งผลให้ซีซั่นที่แล้วเขาได้เล่นไปเพียง 8 นัดในลีก

อับราฮัม ยังกลายเป็นอดีตนักเตะ เชลซี รายที่ 5 ที่อยู่ในทัพ มิลาน ชุดปัจจุบันหลังมีทั้ง โมราต้า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, คริสเตียน พูลิซิช และ ฟิกาโย โทโมรี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: