แปลกๆ …’เนฟ’ ไม่เห็นทางหงส์บุกถล่มผีเละเทะ

แปลกๆ …’เนฟ’ ไม่เห็นทางหงส์บุกถล่มผีเละเทะ

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเอริก เทน ฮาก มีความสามารถพิเศษในการได้ผลการแข่งขันยามที่เผชิญหน้ากับสถานการณ์ลำบาก พร้อมฟันธงจะไม่มีทางโดน ลิเวอร์พูล บุกถล่มที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

เกมแดงเดือด วันอาทิตย์นี้ “ปีศาจแดง” กดดันหลังพ่ายไบรท์ตัน ในสุดสัปดาห์ก่อน โดย เทน ฮาก พาทีมเสมอ “หงส์แดง” 2 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน และเอาชนะในศึกเอฟเอ คัพ ก่อนที่จะไปคว้าแชมป์ในเวลาต่อมา

“ผมคิดว่าเอริก เทน ฮาก มีความสามารถพิเศษในการค้นหาผลการแข่งขันที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ผมห่วงพวกเขานิดหน่อยในวันอาทิตย์ ว่า (ยูไนเต็ด) จะแพ้เละเทะหรือไม่”

“แต่ผมไม่ได้มองแบบนั้นในวันอาทิตย์นี้ ไม่ว่าจะนึกอย่างไรผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่สำหรับยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้”

“ผมคงไม่พูดว่าผมมั่นใจ แต่พวกเขามีนิสัยที่จะชอบฮึดขึ้นมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อเอริก เทน ฮาก และได้ผลการแข่งขันที่เขาจำเป็นต้องได้”

“ผมคิดวาพวกเขาจำเป็นต้องทำ ผมคิดว่าผลการแข่งขันที่ไบรท์ตันเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น…มันไม่ใช่ความกดดันใหญ่อะไรของเขา แต่เขาอยู่ภายใต้องค์ประกอบของความกดดันหลังจากฤดูกาลก่อน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: