‘มูริลโล่’ ยิงนำก่อน OG! ‘สวาทแคท’ ยังไร้พ่ายบุกเจ๊า ‘ม้านิลมังกร’ 1-1

“เดนนิส มูริลโล่” เหมาคนเดียว 2 ประตู ทั้งยิงให้ทีมขึ้นนำ ก่อนสกัดเข้าประตูตัวเอง ทำให้ “สวาทแคท” บุกไปทำได้แค่เจ๊า “ม้านิลมังกร” 1-1 แต่ยังยืดสถิติไร้พ่ายต่อไป

ฟุตบอลไทยลีก 2024/25 แมตซ์เดย์ 5

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567

สนาม : WHA ระยอง สเตเดี้ยม

ระยอง เอฟซี 1-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ผู้ทำประตู : 0-1 เดนนิส มูริลโล่ น.20, 1-1 เดนนิส มูริลโล่ (OG) น.70

เจ้าถิ่น “ม้านิลมังกร” เกมล่าสุดบุกไปแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ โดยเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเป็นนัดที่ 3 หลัง 2 นัดก่อนหน้านี้ยังไม่ชนะ

ส่วนทีมเยือน “สวาทแคท” เป็นน้องใหม่ที่ออกสตาร์ทได้ร้อนแรงที่สุด และเป็นเพียง 1 ใน 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครร่วมกับ บุรีรัมย์ และ การท่าเรือ

ทั้งสองทีมเพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาในซีซั่นนี้ โดยสถิติเจอกันในไทยลีกต้องย้อนไปฤดูกาล 2020/21 เป็น นครราชสีมา ที่เอาชนะทั้งเหย้าและเยือน

ครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 17 ไฟสนามดับ ทำให้ผู้ตัดสินต้องเป่ายุติการแข่งขันชั่วคราว ก่อนจะพักไป 10 นาทีแล้วกลับมาแข่งขันกันได้ต่อ

นาทีที่ 20 กองเชียร์ทีมเยือนได้เฮก่อนจากการยิงของ เดนนิส มูริลโล่ ทำให้ นครราชสีมา บุกนำ ระยอง 0-1 และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง นาทีที่ 70 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮกันลั่นในจังหวะที่ เดนนิส มูริลโล่ ทำเข้าประตูตัวเองให้ ระยอง เอฟซี ตีเสมอ 1-1

จากนั้น เจ้าถิ่นครองเกมบุกมากกว่า แม้ว่านาทีที่ 89 ทีมเยือนจะเหลือ 10 คน เมื่อ เกร็ก ฮูล่า โดนใบแดงไล่ออก แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ระยอง เอฟซี เสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1

ส่งผลให้ “ม้านิลมังกร” ยังไม่ชนะใครในบ้าน ส่วน “สวาทแคท” ยังไร้พ่ายต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

ระยอง เอฟซี : กรกฎ พิพัฒน์นัดดา (GK), ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, อมานี อกีนัลโด, อุเทน สมานไทย, เอกชัย สำเร, วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์, สเตนิโอ จูเนียร์, อาทิตย์ บุตรจินดา, ยาเชียร์ อิสลามี่

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : ธณชัย หนูราช (GK), อันโตนิโอ แสนใจรักษ์, นิค อันเซลล์, ณัฐพงษ์ สายริยา, ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ, สมเกียรติ คุณมี, ณัฐวุฒิ เจริญบุตร, ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์, เกร็ก ฮูล่า, เดย์วิสัน เฟอร์นานเดซ, เดนนิส มูริลโล่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: