ฮาลันด์เผย ‘รู้สึกดี-มีพลัง’ เพราะได้พักเต็มที่

ฮาลันด์เผย ‘รู้สึกดี-มีพลัง’ เพราะได้พักเต็มที่

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยอดดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้เขาเปิดฉากฤดูกาลด้วยผลงานทำแฮตทริกไ ด้ 2 นัดติดต่อกันว่าเป็นเพราะ ได้พักผ่อนและเตรียมตัวมาดีมาก

” 3 คะแนนคือสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีมากๆ ผมรู้สึกดี รู้สึกได้ถึงพลัง ผมได้หยุดพักยาวและมีปรีซีซั่นที่ดี มันทำให้ผมรู้สึกดีมาก” ฮาลันด์ กล่าวหลังเกม

“เป็นปีที่ผ่านมาไปเร็วมาก แต่ตอนนี้ได้พักทั้งร่างกายและเท้าแล้ว ตอนนี้ผมพร้อมที่จะเล่นมากขึ้น”

“มีแค่นักฟุตบอลเท่านั้นที่รู้ว่าการพักผ่อนสำคัญมากแค่ไหน คุณต้องทำให้ร่างกายและจิตใจสงบ เพราะฤดูกาลมันยาวนาน มันไม่ง่ายอย่างที่คนอื่นคิด ผมรู้สึกสดชื่นและนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด”

“ผมชอบประตูที่ 2 มากที่สุด ผมชอบทุกประตูนะ แต่ประตูที่สองมันยอดเยี่ยมมาก บอลจากริโก้สุดยอดมาก และสัมผัสแรกของผมก็สมบูรณ์แบบ จบสสกอร์เสียบใต้คาน มันรู้สึกดีมากที่ได้ปลดปล่อยพลังออกมาจากร่างกาย”

“นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอดทั้งชีวิตกับการเคลื่อนไหวแบบนี้ ปกติเราไม่ค่อยเจอกับทีมแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่พวกเขาจะถอยลงรับลึก แต่เวสต์แฮมต้องการประตูจึงดันไลน์สูง มันเข้าทางผมเลย สุดท้ายผมไม่ล้ำหน้า”

“ผมรู้สึกสดชื่น มีพลังงานมากขึ้น และเมื่อคุณเป็นแบบนั้น คุณสามารถฝึกซ้อมในสิ่งที่คุณอยากทำให้ดีขึ้นนอกจากการฝึกซ้อมปกติได้ ผมรู้สึกดีและผมมีความสุข”

” 3 เกม 9 คะแนน มันคือการออกสตาร์ตที่ยอดเยี่ยม แต่มันเพิ่งเริ่มต้น ฤดูกาลนี้ยังมีอีก 70 เกม ค่อยเป็นค่อยไป เกมต่อเกม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: