สื่อยกผียุค ‘อิเนออส’ จบตลาดแรกยอดเยี่ยม

สื่อยกผียุค ‘อิเนออส’ จบตลาดแรกยอดเยี่ยม

แดน มาร์ช ผู้สื่อข่าวอาวุโสของ

The Mirror

ได้ออกมาชื่นชมตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกของ อิเนออส ในการเข้ามาบริหารจัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จบลงไปด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรพรีเมียร์ลีกที่เคลื่อนไหวมากที่สุดในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้และ เอริก เทน ฮาก ก็สามารถเสริมทัพให้กับทีมด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้ามามากถึง 6 ราย

“ปีศาจแดง” จำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมหลังจากฤดูกาล 2023/24 อันย่ำแย่ และ เอริก เทน ฮาก ก็ได้รับการสนับสนุนด้วยการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าสู่ทีมชุดใหญ่มากถึง 5 รายสำหรับฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดตลาดด้วยดีลของ มานูเอล อูการ์เต้ ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 6 และคนสุดท้ายที่สโมสรเซ็นสัญญาในวันเดดไลน์ และทุกข้อตกลงที่พวกเขาบรรลุล้วนมีเงื่อนไขที่ดี

นอกจากนี้ยังมีความสำเร็จอีกมากอย่างเช่น การคว้าตัว เลนี โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งอัจฉริยะของ ลีลล์เหนือ เรอัล มาดริด

นอกจากนี้ ยังมีการปล่อยตัวนักเตะออกไปจำนวนมากในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าจำเป็นเมื่อพิจารณาว่าสโมสรต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะด้วยงบประมาณในการเสริมทัพที่จำกัด

งบประมานดังกล่าวได้รับการระดมทุนจากการขายผู้เล่นอย่าง อารอน วาน-บิซซาก้า และ ฮานนิบาล เมจบรี ซึ่งเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ถูกขายออกไปเพื่อแลกกับค่าตัว อย่างดีลของ เมสัน กรีนวูด

เรื่องราวในวันเดดไลน์ระหว่าง เชลซี และ จาดอน ซานโช่ ก็จบลงโดยที่อดีตผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับไฟเขียวให้ย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในท้ายที่สุด

รายชื่อนักเตะขาเข้า

โยชัว เซิร์กซี – โบโลญญา, เลนี โยโร- ลีลล์, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ – บาเยิร์น มิวนิค, นุสแซร์ มาสราวี – บาเยิร์น มิวนิค, เซกู โคเน – กีด้าร์ส เอฟซี และ มานูเอล อูการ์เต้ – ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

รายชื่อนักเตะขาออก

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – นาโปลี, จาดอน ซานโช่ – เชลซี, เมสัน กรีนวูด – มาร์กเซย, อารอน วาน-บิสซาก้า – เวสต์แฮม, วิลลี่ กัมบวาลา – บียาร์เรอัล, ฮันนิบาล เมจบรี – เบิร์นลี่ย์, ฟาคุนโด เปลลิสตรี – พานาธิไนกอส, อัลบาโร การ์ราเรส – เบนฟิก้า และ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค – กิโรน่า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: