สัญญาไม่คืบ! ‘บังโม’ แย้มอาจอยู่หงส์ปีสุดท้าย

สัญญาไม่คืบ! ‘บังโม’ แย้มอาจอยู่หงส์ปีสุดท้าย

โม ซาล่าห์ ปีกดาวยิง ลิเวอร์พูล ยอมรับต้องการมีความสุขกับซีซั่นนี้ให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นปีสุดท้ายที่ได้อยู่กับสโมสร ภายหลังผลิตสกอร์พร้อมทำ 2 แอสซิสต์บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0

ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มเหมาจ่ายให้ หลุยส์ ดิอาซ ยิงทิ้งห่างตั้งแต่ครึ่งแรก แล้วครึ่งหลังบวกเพิ่มด้วยตัวเองอีกหนึ่ง ช่วย “หงส์แดง” บุกชนะอริฉกาจขาดลอย

“พูดตามตรง วันนี้ผมลงเล่นด้วยความคิดว่า อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้มาเยือนที่นี่” ปีกอียิปต์วัย 32 ปี ซึ่งสัญญาจะหมดซัมเมอร์หน้า สัมภาษณ์หลังแข่ง

“ไม่มีใครในสโมสรพูดกับผมเรื่องสัญญา มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม นั่นคือการตัดสินใจของสโมสร ผมมีช่วงซัมเมอร์ที่ยอดเยี่ยม ผมได้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อคิดเรื่องแง่บวก”

“นี่คือปีสุดท้ายของผมกับสโมสร และผมต้องการมีความสุขกับช่วงเวลา ผมรู้สึกว่า ตัวเองกำลังเล่นฟุตบอลได้อย่างอิสระ – เราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นในปีหน้า”

ซาล่าห์ ถูกนักข่าวถามเพิ่มเติม ชัยชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือเกมง่ายดายหรือไม่ แล้วให้คำตอบ: “ผมเห็นด้วยกับคุณ ผมค่อนข้างแปลกใจ เพราะเกมนี้อาจจบถึง 5 หรือ 6 ลูก”

“ผมมีความสุขที่ได้มีส่วนกับทั้งสามประตู ผู้จัดการต้องการให้เราเพรสซิ่งสูง และฝั่งคู่แข่งมีข้อผิดพลาด 2-3 ครั้ง ซึ่งเราสามารถฉวยโอกาส นั่นคือส่วนหนึ่งของแผนที่วางไว้”

“มันค่อนข้างคล้ายกับการเพรสซิ่งสูงที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เรียกร้องให้เราทำตั้งแต่ 7 ปีก่อน แต่ผู้จัดการตอนนี้ก็มีไอเดียและสไตล์ของตัวเองเช่นกัน เขาต้องการให้ทุกคนปรับตัว โดยมีผู้เล่นซีเนียร์เป็นแบบอย่าง”

“เราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทุกคนรู้ว่าเกมนี้สำคัญกับแฟนบอลแค่ไหน เราต้องรักษาฟอร์มไว้ หากต้องการต่อสู้เพื่อแชมป์ลีก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: