ETH ซูฮก หงส์คมกริบ มั่นใจผีดีขึ้นได้แน่

เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ทีมของเขาสามารถปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน หลังยอมรับแพ้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลวันนี้ เพราะความผิดพลาด ประกอบกับผู้มาเยือนเฉียบขาดมากในจังหวะจบสกอร์

“เราอยู่ในเกม ยังเสมอกันอยู่หลังผ่านครึ่งชั่วโมง จากนั้นเราก็เล่นพลาด 2 ครั้งใหญ่ๆ และลิเวอร์พูลทำได้ดีจริงๆ พวกเขาจบสกอร์ได้ดี เฉียบคมมากๆ” เทน ฮาก กล่าว

“เมื่อคุณตามหลังทีมลิเวอร์พูล 2-0 พวกเขายิ่งเล่นง่ายขึ้น เราต้องส่งคนที่มีความฟิตลงสนาม”

“เราพยายามตามหาประตูไล่มาเป็น 2-1 เรามีโอกาสจาก โยชัว เซิร์กซี ที่น่าจะทำประตูได้ แต่หลังจากนั้น เราก็เล่นพลาดกันอีก และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก็จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ผมต้องให้เครดิตและชื่นชมลิเวอร์พูลเรื่องการจบสกอร์ของพวกเขา มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“มันคือคุณภาพของผู้เล่น ลิเวอร์พูลมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเราก็มีนักเตะแบบนั้นอยู่ เซิร์กซีอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากและเกือบที่จะทำได้ เราจะโอเค เราต้องพัฒนา เรารู้ดีในเรื่องนี้ วันนี้เราต้องยอมรับผลการแข่งขัน แต่เราจะกลับมาได้อย่างแน่นอน”

“เกมนี้เพิ่งจะเป็นการออกสตาร์ตนัดแรกในซีซั่นนี้ของเซิร์กซีและอเลฮานโดร การ์นาโช่ เรามีผู้เล่นที่เข้ามาสร้างอิมแพค เรามีนักเตะบางคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับการเล่น 90 นาทีเต็ม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: