ETH ยันผีไม่เหมือนปีที่แล้ว-ป้อง ‘คาเซ’ กลับมาได้แน่

ETH ยันผีไม่เหมือนปีที่แล้ว-ป้อง ‘คาเซ’ กลับมาได้แน่

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหนุนหลัง คาเซมิโร่ จะคัมแบ็กกลับมาได้หลังเล่นพลาดทำทีมเสีย 2 ประตู พร้อมยืนกรานว่า ทีมของเขาไม่เหมือนเดิมจากฤดูกาลที่แล้ว หลังเกมแพ้ยับลิเวอร์พูล 3-0

เมื่อถูกถามว่า แดนกลางยูไนเต็ดปล่อยให้แนวรุกลิเวอร์พูลพาบอลบุกใส่แนวรับง่ายเกินไปหรือไม่ กุนซือชาวดัตช์แก้ต่าง ไม่คิดว่านี่คือปัญหาของพวกเขา

“ผมไม่คิดอย่างนั้น ถ้าดูจากโอกาสทั้งหมดที่เราเสียไป ผมไม่คิดว่านั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราเล่นผิดพลาด เป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลทั้งหมด อาจมีแค่ประตูสุดท้ายที่เราพอจะพูดได้ว่า กองกลางหมายเลข 6 ของเรา 2 คนหายไปไหน” เทน ฮาก กล่าว

“ที่แน่ๆ ลิเวอร์พูลทำได้ดีมาก แต่ถึงอย่างนั้น ไม่เคยคาดคิดเลยว่าเราจะโดนมากถึงขนาดนี้, ลิเวอร์พูลสมควรเป็นผู้ชนะ เราต้องถ่อมตัว ยอมรับในเรื่องนี้ และปรับปรุงให้มันดีขึ้น”

เทน ฮาก ยังได้เสริมถึง คาเซมิโร่ ที่เล่นพลาดทำทีมเสีย 2 ประตู และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่พักครึ่งว่า

“นั่นคือสิ่งที่ทีมต้องการ อย่างที่คุณรู้ ทีมเป็นรอง 2-0 คุณต้องเสี่ยงมากขึ้น เกมจะเปิดกว้าง คุณต้องการเสี่ยงมากขึ้น”

“คุณรู้ว่าเกมเป็นอย่างไร เขาเองก็รู้ เขาจะเดินหน้าต่อไป เราจะเดินหน้ากันต่อไป เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เราจะทำงานกันต่อในซีซั่นนี้เพื่อพัฒนาทีมและผู้เล่นให้ดีขึ้น”

เมื่อถูกถามว่า คาเซมิโร่ ยังเล่นฟุตบอลในระดับท็อปได้อยู่หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า

“เขาปรับปรุงและแสดงให้เห็นบ่อยครั้งว่ามีคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนได้เห็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเขาและเขามีบทบาทที่สำคัญในแดนกลาง เขาจะทำให้เห็นอีกครั้ง เขาจะกลับมาได้อีกครั้ง”

ท้ายที่สุด สื่อถามแทงใจเทน ฮากว่า ทีมในตอนนี้เหมือนไม่แตกต่างจากปีที่แล้วเลย ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ ยืนกรานว่า ไม่ใช่

“ผมไม่คิดว่าคุณเข้าใจถูกต้อง เห็นได้จากค่า XG เราไม่ได้เสียประตูมากอย่างที่เคย เราไม่ได้อยู่ในแพทเทิร์นเดิม”

“บางครั้งเกมเปิดและเราเลือกที่จะเสี่ยงเท่านั้น แต่ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้หลังจากแพ้ลิเวอร์พูล 3-0, ยินดีด้วยกับลิเวอร์พูล เราต้องนอบน้อมและยอมรับมัน”

“ยังมีเกมอีกมากให้เล่น ผมจะรู้ว่าเราอยู่ตรงไหนหลังจากจบฤดูกาล เราจะลุยต่อไปเพื่อเป็นแชมป์ นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: