เนฟเชื่อแฟนผีเริ่มเหนื่อยทนดู ‘แรชฟอร์ด’ เล่น

เนฟเชื่อแฟนผีเริ่มเหนื่อยทนดู ‘แรชฟอร์ด’ เล่น

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่ทีมแพ้คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ โจชัว เซิร์กซี และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แต่ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คให้กับเกมได้มากนัก

เนวิลล์ มองว่า แรชฟอร์ด ไม่มีความมั่นใจเอาเสียเลย และแฟนบอลเองก็เริ่มเอือมระอาแล้วเช่นกัน

“เขาดูไร้ความมั่นใจ เขามีจังหวะดวลตัวต่อตัวกับ โคนาเต้ แต่สุดท้ายจ่ายบอลคืนกลับให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“แฟนบอลของยูไนเต็ดจะไม่ยอมให้เขาทำแบบนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะต้องสู้และกล้าเผชิญหน้าในการดวลตัวต่อตัว”

“เขาอาจจะไม่ได้มีวันที่ดีหรือช่วงเวลาที่ดี แต่จังหวะแบบนั้นเขาเลือกหันหลังกลับ และนั่นบ่งบอกได้ว่าความคิดของเขาเป็นยังไง”

“ผ่านมา 14 เดือนแล้วที่เขายิงได้ 30 ประตูในฤดูกาลก่อนหน้านั้น ผมอยากจะคิดว่าเขาจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังดิ้นรน มันดูไม่เอ็นจอยสำหรับเขาเลย และนั่นก็เป็นเรื่องน่าเศร้า”

“เหมือนกับเคสของ คาเซมิโร่ ในครึ่งแรก เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องดูเด็กคนนี้ เพราะเขาเคยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสุขมาหลายครั้งในอาชีพค้าแข้ง แต่ตอนนี้มันยากสำหรับเขา และยากสำหรับแฟน ๆ เช่นกันที่ต้องทนดูเขาเล่น”

แรชฟอร์ด ได้อยู่ในสนามจนจบเกม ในขณะเดียวกันแฟนบอลส่งเสียงโห่ตอนที่ เทน ฮาก ตัดสินใจถอด อเลฮานโดร การ์นาโช่ ออกแล้วให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ลงไปแทน

“ใช่ พวกเขาน่าจะถอดคนอื่นมากกว่า” เนวิลล์ พูดถึงเสียงโห่และเชื่อว่า แรชฟอร์ด ควรโดนเปลี่ยนตัวก่อน การ์นาโช่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: