โชคดีที่รอด! ‘เนเรส’ สุดช็อกโดนโจรดักปล้นคารถ

โชคดีที่รอด! ‘เนเรส’ สุดช็อกโดนโจรดักปล้นคารถ

ดาวิด เนเรส ปีกชาวบราซิลของ นาโปลี ต้องสัมผัสกับประสบการณ์สุดช็อกเมื่อถูกชิงทรัพย์แบบซึ่งหน้า เพียงไม่นานหลังจบเกมที่ช่วยให้ทีมเอาชนะ ปาร์ม่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนเรส ลงมาเป็นตัวสำรองและสร้างอิมแพ็คกับเกมด้วยการทำแอสซิสต์ให้ อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ อ็องกีสซ่า โหม่งเป็นประตูชัยนาทีใน 90+6 พลิกชนะ ปาร์ม่า ที่เหลือ 10 คนได้แบบสุดดราม่า

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม ดาวเตะวัย 27 ปี กลับต้องเจอกับฝันร้าย เมื่อมีโจร 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ประกบรถตู้ที่เขาโดยสารเดินทางกลับโรงแรมที่พักกับ คิร่า วิโนน่า ภรรยาสุดสวย

โจรใช้อาวุธทุบกระจก พร้อมจ่อหน้า เนเรส ก่อนได้นาฬิกาโรเล็กซ์เรือนหรูของเขากลับไป ยังดีที่ตัวของ เนเรส และแฟนสาวไม่เป็นอะไรจากเหตุการณ์นี้ แต่รถได้รับความเสียหาย หน้าต่างแตก

“ดาวิด อยากขอโทษแฟน ๆ ที่มารอเขาด้านนอกสนาม โดยในขณะที่พยายามออกจากสนามนั้น ได้มีผู้ชาย 2 คนขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาทุบกระจกรถ และใช้ปืนขู่ชิงทรัพย์” คิร่า โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมหลังเกิดเรื่องดังกล่าว

สำหรับ เนเรส เพิ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 28 ล้านยูโรรวมโบนัสในซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้ว 2 เกม ทำได้ 2 แอสซิสต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: