ฮาวพอใจ ‘สาลิกา’ ไม่ท็อปฟอร์มแต่ชนะไก่

ฮาวพอใจ ‘สาลิกา’ ไม่ท็อปฟอร์มแต่ชนะไก่

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดโดยเฉพาะเกมรุก แต่ยังมีความสุขมากที่สามารถเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1

ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เบิกสกอร์ให้ “สาลิกา” ตั้งแต่นาที 37 แม้ครึ่งหลัง แดน เบิร์น ทำเข้าโกล์ตัวเองโดน “ไก่เดือยทอง” ตีเสมอ แต่ช่วงท้าย อเล็กซานเดอร์ อิซาค หลุดยิงเป็นประตูชัย

“เรารู้ดีว่าฟอร์มวันนี้ไม่สมบูรณ์แบบ และเราสามารถทำได้ดีขึ้น แต่ผมมีความสุขมากที่เราสามารถเก็บชัยชนะ แม้จะไม่ได้เล่นอย่างเพอร์เฟคท์” ฮาว สัมภาษณ์หลังแข่งที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

“เราเจอเกมที่ยากลำบาก และไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองโดยเฉพาะเกมรุก แต่เราทุ่มเทอย่างมากทั้งความขยัน, พลังงาน, วินัยและการตัดสินใจในเกมรับ”

“ในระยะยาว เราต้องยกระดับขึ้นเพื่อชัยชนะอย่างต่อเนื่อง มีหลายอย่างจากวันนี้ที่สามารถต่อยอดได้ และไม่มีอะไรช่วยเรื่องนี้ได้ดีกว่าความมั่นใจจากชัยชนะ”

“คุณจำเป็นต้องชนะในทุกช่วงเวลาอยู่แล้ว แต่เมื่อเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก ชัยชนะยิ่งมีความสำคัญขึ้น และตลาดซื้อขายที่ผ่านมา คือช่วงเวลายากลำบากสำหรับเรา”

“เราได้ประตูชัยที่ยอดเยี่ยม ความเฉียบคมของ อิซาค จะทำให้เขาไปได้อีกไกล ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก็มีพรสวรรค์ทำประตูมาตลอดเช่นกัน สถิติของเขาน่าทึ่งมากสำหรับผู้เล่นริมเส้น เรามีการแข่งขันอย่างแท้จริงในตำแหน่งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมเมื่อได้เห็น”

เกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ ได้ประเดิมสนามให้ นิวคาสเซิล เป็นครั้งแรก ภายหลังโดนแบนข้อหาพนันไปเกือบ 1 ปี และ ฮาว เพิ่มเติมถึงฟอร์มลูกทีม:

“ซานโดร มีอารมณ์ร่วมอย่างมาก และเมื่อลงสนามเขาโชว์ฟอร์มน่าทึ่ง ธงสนับสนุนจากแฟนบอลทำให้ผมเซอร์ไพรส์เช่นกัน ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น กับแฟนบอลเรายอดเยี่ยม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: