เผยสัมพันธ์ ‘เดอ ยอง – ลาปอร์ต้า’ ไม่สู้ดี

เผยสัมพันธ์ ‘เดอ ยอง – ลาปอร์ต้า’ ไม่สู้ดี

ความสัมพันธ์ระหว่าง เฟรนกี้ เดอ ยอง และ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ดูจะไม่ราบรื่นเสียแล้วตามรายงานของสื่อสเปน

Diario SPORT

สื่อแดนกระทิงได้เผยว่า กองกลางชาวดัตช์ดูเหมือนจะไม่ชอบ ลาปอร์ตา อย่างมาก โดยเชื่อว่าประธานสโมสรต้องการให้เขาออกจากสโมสรมาตลอด

ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดดูเหมือนจะมีรากฐานมาจากความจริงที่ว่า เดอ ยอง คือการเซ็นสัญญาในยุคของอดีตประธาน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ซึ่งอาจส่งผลต่อการปฏิบัติที่ ลาปอร์ตา มีต่อตัวเขา

นอกจากนี้ เดอ ยอง ยังไม่ได้ใช้บริการ “เอเยนต์ที่เป็นมิตร” อย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส หรือ ปินี ซาฮาวี ซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากในเครือข่ายของ บาร์เซโลน่า

สถานการณ์ของเขากับสโมสรเลวร้ายลงไปอีกเมื่อ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เร่เสนอ เดอ ยอง ให้กับสโมสรต่างๆ ทั่วทั้งยุโรป

แม้จะเป็นเช่นนี้ เดอ ยอง ก็ยังคงยืนกรานที่จะอยู่ที่ คัมป์นู ต่อไป โดยปฏิเสธการย้ายทีมใดๆ ก็ตามทีเข้ามา

ดูเหมือนว่า เดอ ยอง จะปฏิเสธข้อเสนออื่นๆ จากทาง บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกันและอาจรู้สึกว่าฝ่ายบริหารของสโมสรไม่เคยสนับสนุนเขาอย่างแท้จริง

ดังนั้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ อาจเป็นช่วงเวลาในการพิสูจน์ได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เดอ ยอง กับ บาร์เซโลน่า อยู่ในสถานการณ์ใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกองกลางรายนี้กำลังพยายามเรียกความฟิตกลับมาเต็มสูบอีกครั้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: