2 ปี 2 แชมป์! ETH สวนเดือดนักข่าวหลังพ่ายหงส์

2 ปี 2 แชมป์! ETH สวนเดือดนักข่าวหลังพ่ายหงส์

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้คารมดุเดือดกับนักข่าวหลังโดนลิเวอร์พูล ถล่มยับ 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ย้ำพาทีมคว้าแชมป์เยอะสุดหากไม่นับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ปีศาจแดง” โดน “หงส์แดง” เพื่อนรักบุกมาอัดไม่ไว้หน้าคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างเกมแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภายหลังจบเกม โค้ชชาวดัตช์ ออกมาปกป้องลูกทีมพร้อมยืนยันว่า นี่คือบรรดานักเตะที่กำลังสร้างขึ้นมาในฤดูกาลนี้ และมั่นใจว่าทีมของเขาจะไม่เป็นอะไร และมีโอกาสใหญ่ในการชูถ้วยแชมป์อีกครั้งตอนปลายซีซั่นแม้ยอมรับว่าอาจต้องปรับปรุงผลงาน

เอียน เลดี้แมน บก.ของเดลี่ เมล ถามเทน ฮาก ว่าอะไรทำให้เขามั่นอกมั่นใจว่าปัญหาคือนักเตะไม่ใช่การคุมทีม

เทน ฮาก ตอกกลับมาว่า “เอาล่ะ นายหมายความว่าไงนะ? บอกผมหน่อย บางทีนายอาจอธิบายให้ผมฟังได้ว่าเราก่อความผิดพลาดแบบไหนเป็นประจำ?”

นั่นทำให้ เลดี้ แมน แจงความผิดพลาดที่ยูไนเต็ด ก่อให้เห็น โดยบอกว่า “เสียบอลในแดนตัวเองเป็นประจำ, เล่นฟุตบอลจากแดนหลัง แล้วโดนขโมยบอล โอกาสต่างๆ มาจากสิ่งเหล่านี้ โดนสวนกลับซึ่งคุณมีตัวน้อยกว่า แล้วก็ยอมยกธงกับโอกาสแบบไม่มีวันสิ้นสุด”

เทน ฮาก เลย ถามเลดี้แมนว่า “แน่ใจเหรอ” ซึ่งนักข่าวดังก็ตอบไปอย่างมั่นใจว่า “โคตรจะชัวร์”

กุนซือหัวใสกล่าวต่อว่า “ถ้าแบบนั้นผมไม่คิดว่าเราจะได้ถ้วยรางวัลเหมือนที่เราได้มา แล้วก็เอาชนะคู่แข่งสำคัญได้หรอกนะ ผมเสียใจด้วย”

เลดี้แมน สวนกลับไปว่า “ด้วยความเคารพอย่างสูงสุดในสิ่งที่คุณทำกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชิงดำ คุณเกือบแพ้โคเวนทรี้ในเกมตัดเชือก ผมหมายความว่า ต้องอยู่กับความเป็นจริงต่อมุมมองของสิ่งที่เกิดขึ้น”

เทน ฮาก ไม่ยอมแพ้บอกว่า “ผมคิดว่า ต่อจากซิตี้เราได้ถ้วยรางวัลมากที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ เสียใจกับคุณด้วยนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: