‘อูการ์เต้’ เผยคุย ‘บรูโน่,ลิช่า,เปลลิสตรี’ ก่อนเลือกมาผี

‘อูการ์เต้’ เผยคุย ‘บรูโน่,ลิช่า,เปลลิสตรี’ ก่อนเลือกมาผี

มานูเอล อูการ์เต้ เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส, ลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึง ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ก่อนที่จะเลือกย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยอมรับตื่นเต้นกับการได้สัมผัสบรรยากาศในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

การย้ายทีมของ อูการ์เต้ เกิดขึ้นในวันปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเขาจะเริ่มลงสนามให้ทีมได้หลังพ้นจากเกมทีมชาติต้นเดือนนี้ไป

แล้วก่อนที่แข้งวัย 23 ปีจะย้ายมาอยู่กับสโมสรนั้น เขายังได้พูดคุยกับนักเตะอย่าง เปลลิสตรี เพื่อนร่วมทีมชาติที่เพิ่งอำลาทีมในซัมเมอร์นี้

“อันดับแรกเลยคือประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะเราต่างรู้ดีว่า ยูไนเต็ด เป็นสโมสรยิ่งใหญ่ขนาดไหน เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก” อูการ์เต้ กล่าว

“ผมยังได้คุยกับ ฟาคู เปลลิสตรี และเขาเล่าทุกอย่างให้ผมฟัง บรรยากาศที่เกิดขึ้น, บรรยากาศที่เกิดขึ้นภายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็สุดยอด”

“ดังนั้นใช่แล้ว ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในสนามตำนานของ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะและสัมผัสแรงเชียร์จากแฟนบอล”

อูการ์เต้ ยังได้สอบถามความเห็นจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สองนักเตะหลักของ “ปีศาจแดง” ชุดปัจจุบันด้วย

“ผมได้ชมเกมบ้างตั้งแต่ที่ข่าวออกมา ผมได้คุยกับนักเตะ 1-2 คน ได้คุยกับ บรูโน่ และ ลิช่า ผมได้คุยเยอะเลยนะ”

“ดังนั้นก็ถูกต้องแล้ว ผมเนื้อเต้นมากๆและกระสันกับตื่นเต้นมากกว่าสิ่งอื่นใด แล้วในขณะเดียวกันผมก็ตระหนักว่านี่คือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่และผมต้องเตรียมตัวเอาไว้”

ถึงแม้เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่พบกับ ลิเวอร์พูล จะจบไม่สวย แต่แข้งชาวอุรุกวัยได้สัมผัสกับบรรยากาศในสนาม โอลด์ แทรรฟอร์ด เป็นหนแรกโดยเฉพาะตอนที่เขาลงไปโชว์ตัวก่อนเริ่มเกม

“ผมตื่นเต้นมากๆนะ ผมไม่เคยเห็นรอะไรแบบนี้มาก่อน แฟนบอลเหล่านี้นะ เพราะตอนข่าวออกมาทีแรกพวกเขาก็ส่งข้อความหาผมกันใหญ่ ผมเจอพวกเขาทุกที่เลย!”

“มันยังเป็นข่าวในอุรุกวัยอีก ผมเลยคิดว่าแฟนบอลเหล่านี้, แฟนพันธุ์แท้, แฟนบอลยูไนเต็ดเดนตาย, สมควรได้มีสโมสรที่คว้าแชมป์และนั่นคือสิ่งที่เราหวังว่าจะทำได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: