GOATยูทูบ! ‘โด้’ ตั้งเป้าแซงยอดซับ ‘Mr.Beast’

GOATยูทูบ! ‘โด้’ ตั้งเป้าแซงยอดซับ ‘Mr.Beast’

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์โปรตุเกส ชี้แจงเปิดช่องยูทูบ เพราะอยากใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น พร้อมตั้งอีกหนึ่งเป้าหมาย แซงสถิติยอดผู้ติดตามสูงสุดของ มิสเตอร์ บีสต์ เน็ตไอดอลอเมริกัน

กลางสัปดาห์ก่อน ดาวเตะวัย 39 ปี เปิดตัวช่องยูทูบทางการของตัวเอง “UR Cristiano” ซึ่งตอนนี้ยอดซับไปอยู่ถึง 56 ล้านคน กำลังจะแซงตัวแม่วงการเพลงอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์

หากนับรวมทุกแพล็ตฟอร์ม โรนัลโด้ คือบุคคลผู้มีคนติดตามมากสุดในโลก ทำให้มีการคาดการณ์ว่าสถิติในแอพ ยูทูบ ที่ มิสเตอร์ บีสต์ ครองอยู่ด้วยจำนวน 313 ล้านคน อาจถูกทำลาย

ช่วงแข่งทีมชาติต้นเดือนนี้ “ฝอยทอง” เตรียมเริ่ม เนชั่นส์ ลีก พบ โครเอเชีย ต่อด้วย สก็อตแลนด์ ซึ่ง โรนัลโด้ ถูกเรียกติดเช่นเคย แล้วระหว่างสัมภาษณ์หลังเข้าแคมป์ ถูกถามถึงโลกโซเชียล

“มิสเตอร์ บีสต์ บนยูทูบ? ผมจะพยายามทำลายสถิติเขาใน 2 ปี” แข้งสังกัด อัล นาสเซอร์ ผู้ยิงในระดับทีมชาติมากสุดตลอดกาล กล่าวตอบพร้อมเสียงหัวเราะ

“ตัวเลขและยอดผู้ติดตาม… คุณต้องมองสิ่งเหล่านี้จากภาพรวม แต่แน่นอนว่าผมต้องการทำลายสถิติ ทุกอย่างมีเวลาของมัน”

“ตอนนี้ผมรู้สึกว่าแฟนบอลกำลังมีความสุขมากขึ้น ผมพอใจมากที่สามารถทำแบบนั้น จุดประสงค์ในการเปิดช่องของผม คือต้องการใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ผมคิดว่าพวกเขาสมควรได้รับมัน”

“สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากสุดใน ยูโร คือการสนับสนุนของแฟนบอล ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า จะเป็นช่วงท้ายของอาชีพ และการสนับสนุนของแฟนบอล เป็นเรื่องสำคัญสุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: