‘เซสนี่’ เผยเดิมทีวางแผนเล่นให้ ‘ม้าลาย’ อีกปีก่อนเลิก

‘เซสนี่’ เผยเดิมทีวางแผนเล่นให้ ‘ม้าลาย’ อีกปีก่อนเลิก

วอจเซียจ เซสนี่ เปิดเผยว่าอันที่จริงเขามีแผนเฝ้าเสาให้กับ ยูเวนตุส ต่ออีกปีแล้วค่อยเลิกเล่น แต่มาโดนสโมสรยกเลิกสัญญาเสียก่อน

เซสนี่ ตัดสินใจแขวนถุงมือเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเดือนก่อน ให้หลังจาก ยูเวนตุส ยกเลิกสัญญาของเขาเมื่อช่วซัมเมอร์

เขาผ่านการลงสนามให้ ยูเวนตุส ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาแต่ในซีซั่นใหม่สโมสรเลือกที่จะใช้ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ เป็นมือหนึ่งทำให้ เซสนี่ หลุดจากแผนการทำทีม

“ช่วงเวลา 7 ฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เป็นเรื่องวิเศษเมื่อคุณได้พบกับการผจญภัยที่จะเกิดขึ้นหนเดียวในชีวิตและคุณทำได้ดี ผมยังอยากที่จะช่วยทีมในปีนี้ แต่นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม” เซสนี่ ให้สัมภาษณ์

“ผมไม่ได้คาดไว้ว่าจะหลุดจากการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์ ไม่ได้จินตนาการไว้เลย ผมคุยกับ จูนโตลี่ อย่างตรงไปตรงมาในช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วตอนที่เราจะเจรจาสัญญาใหม่”

“เรานั่งในห้องอยู่ 3 นาที ผมบอกว่าผมจะเลิกเล่นหลังจบฤดูกาล 2024-25 แล้วจากนั้นก็ได้อ่านข่าวว่าสโมสรพูดคุยกับ ดิ เกรกอริโอ”

“ผมเคารพ ดิ เกรกอริโอ นะ แต่ผมจินตนาการว่าอาจเป็นกรณีที่ มัตเตีย เปริน อยากย้ายและ ดิ เกรกอริโอ จะเข้ามาเป็นผูรักษาประตูมือสอง”

“สิ้นฤดูกาลที่แล้วผมเชื่อว่าตัวผมจะได้อยู่ต่อ ผมอ่านข่าวของ ดิ เกรกอริโอ แต่ผมไม่ได้คาดว่าจะหลุดจากการเป็นส่วนหนึ่งของทีม ตอนที่ ยูเวนตุส ปิดดีลได้เราก็คุยเรื่องการยกเลิกสัญญา มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร ผมไม่เห็นด้วยหรอกแต่ก็ยอมรับ”

“ผมอยากเฝ้าเสาอีกปีเพราะผมเชื่อว่ายังมอบอะไรให้ได้อีกมากมาย แต่หลังอำลา ยูเวนตุส ผมก็ไม่พร้อมสำหรับความท้าทายอื่น”

“ถึงแม้ผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของสโมสร แต่ผมไม่ได้เคือง จูนโตลี่ หรอกนะ ผมเคารพสโมสร พวกเขาเคารพผมในระหว่างช่วงซัมเมอร์ ผมจะเป็นแฟนบอลของ ยูเวนตุส ตลอดไป”

เซสนี่ อาจได้เล่นเกมสั่งลากับทีมชาติ โปแลนด์ รวมถึงเดินทางกลับมาที่สนาม อลิอันซ์ สเตเดี้ยม เพื่อบอกลาแฟนบอล “เบียงโคเนรี่”

“ผมไม่ชอบการร่ำลาหรอก ผมกำลังพูดคุยกับทีมชาติเพื่อดูว่าผมลงเล่นเกมสุดท้ายได้หรือไม่”

“ผมยังหวังว่าจะได้บอกลาแฟนบอล ยูเวนตุส ที่สนามนะ เรากำลังประเมินเรื่องนี้กันอยู่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: