เคลียร์กันแล้ว! คูคูเรญ่าชี้ ‘ฮาลันด์’ เข้าใจเพลงล้อผิด

เคลียร์กันแล้ว! คูคูเรญ่าชี้ ‘ฮาลันด์’ เข้าใจเพลงล้อผิด

มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้าย เชลซี ชี้แจงเพลงล้อเลียนที่เขาร้องให้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ถูกสื่อตีความผิดจนตัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บไปคิดมาก พร้อมยืนยันจบปัญหากันแล้วโดยมี โคล พาลเมอร์ เป็นสื่อกลาง

คูคูเรญ่า เป็นตัวหลักช่วย สเปน เถลิง ยูโร 2024 แล้วเขาก็กลายเป็นไวรัล เมื่อร้องเพลงฉลองแชมป์ มีเนื้อหาส่วนหนึ่งบอกว่า “ฮาลันด์ ต้องขาสั่นเมื่อเจอ คูคูเรญ่า”

แนวรับวัย 26 ปี กลับมาลงสนามให้ “สิงห์บลูส์” ต้นสังกัด เริ่มฤดูกาลแพ้ “เรือใบ” 2-0 โดย ฮาลันด์ ผลิตสกอร์ แล้วสัมภาษณ์หลังแข่ง

ยืนยันไม่ติดใจในเนื้อเพลง

ฮาลันด์ ดาวยิงนอร์เวย์ ยังตอบโต้ด้วยว่า คูคูเรญ่า เป็นคนที่ตลก เพราะปีก่อนเพิ่งเข้ามาขอแลกเสื้อกับเขา แต่ตอนนี้กลับร้องเพลงล้อเลียน

กลางสัปดาห์ล่าสุด คูคูเรญ่า หวนเข้าแคมป์ “กระทิงดุ” ใช้เวลาว่างสัมภาษณ์สื่อบ้านเกิด ถูกถามถึงความสัมพันธ์กับ ฮาลันด์ แล้วให้คำตอบ:

“หากผู้เล่นบางคนถูกใช้เป็นเนื้อเพลง นั่นหมายความว่าเขาคือระดับท็อป หรือสตาร์ระดับโลก เพราะผู้เล่นที่ไม่เป็นที่รู้จัก คงไม่ถูกใช้ชื่อในเนื้อเพลง”

“สุดท้ายแล้วทุกคนมีความสุข ฮาลันด์ ยิงได้ในเกมนั้น ส่วนผมยังมีความสุขไม่แพ้กันที่ได้แชมป์ ยูโร และหากย้อนกลับไป ผมจะร้องเพลงเดิมอีกครั้ง”

“ในประเทศอังกฤษ พวกเขาตีความเพลงนั้นผิดไปจากบริบทเล็กน้อย และผมคิดว่า ฮาลันด์ ก็ไม่เข้าใจเช่นกัน เรื่องเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้”

“เพลงนั้นได้รับความสนใจอย่างมาก ฮาลันด์ อ่านสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าสื่อ แล้วก็เก็บเอาไปคิดมาก นั่นเป็นปกติของผู้คนสมัยนี้”

“จากนั้นพวกเขามีพิธีมอบรางวัลบางอย่าง และ โคล พาลเมอร์ ก็ได้คุยกับ ฮาลันด์ เกี่ยวกับตัวผม แล้วเรื่องก็จบแค่นั้น มันเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: