อิเนออส ถกรักบี้ลีกขยายสัญญาจัดนัดชิงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อิเนออส ถกรักบี้ลีกขยายสัญญาจัดนัดชิงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อิเนออส เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาในการใช้ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเจ้าภาพ รักบี้ ซูเปอร์ลีก แกรนด์ ไฟนอล ออกไปในระยะยาว ภายหลัง รักบี้ฟุตบอลลีก (RFL) ได้ขอยื่นขยายสัญญาใช้สนามเพิ่มอีก 1 ปี

มีข่าวลืออย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอนาคตหลังจากการมาถึงของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ และ อิเนอส เมื่อช่วงต้นปีนี้

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ขึ้นหรือ “โรงละครแห่งความฝัน” จะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สวยงามก็เป็นหัวข้อสำคัญสำหรับแฟนๆ “ปีศาจแดง” หลายๆ คน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

หลายปีที่ผ่านมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เป็นสนามในการจัดการแข่งขันรักบี้ ซูเปอร์ลีกแกรนด์ไฟนอล ในทุกปีมาตั้งแต่ปี 1998

แม้จะมีการคัดค้านที่จะจัดงานสำคัญที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้า แต่รายงานล่าสุดดระบุว่ากำลังมีการเจรจาถึงข้อตกลงใหม่ในการใช้สนามแห่งนี้

รายงานของ

City A.M.

ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และรักบี้ฟุตบอลลีก (RFL) กำลังเจรจาเกี่ยวกับงานนี้ โดยทางลีกได้ยื่นเสนอขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าสโมสรเปิดกว้างที่จะหารือถึงข้อตกลงระยะยาว ซึ่งทำให้เกิดความเชื่อว่าการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ในบริเวณใกล้เคียงอาจได้รับการตัดสินในเร็วๆ นี้

มีรายงานระบุว่าสโมสรตั้งใจที่จะอนุรักษ์ประวัติศาสตร์ของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไว้แทนที่จะรื้อถอน แม้ว่าจะมีแผนการพัฒนาใหม่หลายอย่าง

แต่เมื่อพิจารณาถึงการเป็นสนามอันเก่าแก่ที่มีมรดกทางวัฒนธรรรมแล้วมีเพียงการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่เท่านั้นที่จะสามารถทำให้สโมสรใช้งานสนามได้ต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: