เตรียมคัมแบ็ค? ‘ซีดาน’ โผล่ร่วมฝึกซ้อมเบติส

เตรียมคัมแบ็ค? ‘ซีดาน’ โผล่ร่วมฝึกซ้อมเบติส

ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับว่าเขาเปิดกว้างสำหรับการกลับมารับงานผู้จัดการทีมอีกครั้งหลังจากบรรดาแฟนลูกหนังรอคอยกันมาอย่างยาวนาน หลังจากที่ข่าวเชื่อมโยงระหว่างเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอีกครั้ง

ซีดาน ว่างงานมานับตั้งแต่ออกจาก เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สองในเดือนพฤษภาคม 2021

กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 52 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรรวมถึงทีมชาติในช่วงสามปีที่ผ่านมา ทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิก และทีมชาติสหรัฐอเมริกา บราซิล และแอลจีเรีย แต่เขายังคงรอเวลาของเขาอยู่ในช่วงที่ผ่านมา

ชนวนข่าวลือว่าเขาอาจกำลังเตรียมตัวกลับสู่ซุ้มม้านั่งสำรองในสัปดาห์นี้เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกพบเห็นขณะเข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ เรอัล เบติส

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางแรงกดดันที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด เผชิญหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีนัก เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่ทีมบริหารใหม่ของสโมสรได้ติดต่อหาผู้จัดการทีมคนอื่นๆ อย่างเปิดเผย

โทมัส ทูเคิล, เกรแฮม พอตเตอร์ และแกเร็ธ เซาธ์เกต อยู่ในกลุ่มคนที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และที่ปรึกษาของเขาพิจารณา ขณะที่รายงานจาก

L’Equipe

ระบุว่า ซีดาน ก็สนใจที่จะรับช่วงต่อจาก เทน ฮาก เช่นกัน

แม้ว่าตอนนี้ เทน ฮาก จะยังได้รับความไว้ใจในการคุมทีม แต่กุนซือชาวดัตช์ยังคงอยู่ในสภาพที่สั่นคลอนหลังจากพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 3-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: