‘คาลาฟิออรี่’ ถอนทีมชาติมุ่งหน้ากลับ ‘ปืน’ รอตรวจเพิ่ม

‘คาลาฟิออรี่’ ถอนทีมชาติมุ่งหน้ากลับ ‘ปืน’ รอตรวจเพิ่ม

ทีมชาติ อิตาลี ไม่เสี่ยงปล่อยให้ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ถอนตัวและเดินทางกลับสู่ อาร์เซน่อล โดยสโมสรจะตรวจอาการของเขาเพิ่มเติมหลังจากนี้

เขาออกสตาร์ทในเกมที่ อิตาลี คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ ฝรั่งเศส 3-1 แต่โชคร้ายไปหน่อยเพราะพบกับอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่เหนือความคาดหมาย

อุสมาน เด็มเบเล่ ถูกเสียบสกัดจนตัวลอยตีลังกาแล้วขาไปฟาดเข้าที่แถวๆน่องของ คาลาฟิออรี่ ซึ่งแม้กองหลัง อาร์เซน่อล จะลุกมาเล่นต่อแต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย

ลูเซียโน่ สปัลเลตติ กุนซือของ อิตาลี เผยหลังเกมว่าต้องรอประเมินอาการเจ็บของ คาลาฟิออรี่ แต่มีโอกาสที่เขาจะกลับมาลงสนามในเกมเจอ อิสราเอล คืนพรุ่งนี้ (จันทร์)

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 22 ปีไม่ได้ลงซ้อมในวันเสาร์และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระบุว่าสตาฟฟ์ไม่อยากเสี่ยงจึงให้ คาลาฟิออรี่ เดินทางกลับสู่สโมสรไม่ต้องมีส่วนร่วมในเกมพบ อิสราเอล

พอกลับสู่สโมสรแล้วแพทย์ของ “ปืนใหญ่” ก็จะทำการประเมินอาการเจ็บของ คาลาฟิออรี่ เพิ่มเติมเพื่อดูว่าหนักเบาขนาดไหน

พวกเขาหวังว่าอาการเจ็บของ คาลาฟิออรี่ จะไม่ใช่อาการที่หนักหนาหลังจะต้องทำศึกนอร์ธ ลอนดอนดาร์บี้กับ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งต่อ

แนวรับของ อาร์เซน่อล ขาดตัวเลือกแบบ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้เพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

พวกเขาจะยังไม่มี เดแคลน ไรซ์ กองกลางสำคัญเพราะติดโทษแบนหลังโดนไล่ออกในนัดเสมอ ไบรท์ตัน ส่วนในรายของ มิเกล เมริโน่ แข้งใหม่พบอาการบาดเจ็บไปตอนลงซ้อมกับทีมหนแรก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: