‘ฮาว’ ยันไม่มีทางปล่อย ‘ทริปเปียร์’ ย้ายทีม

‘ฮาว’ ยันไม่มีทางปล่อย ‘ทริปเปียร์’ ย้ายทีม

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่มีทางปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ ออกจากทีมให้หลังสโมสรในตุรกีพยายามเซ็นสัญญาเขา

ทริปเปียร์ จะอายุครบ 34 ปีในเดือนนี้และมีรายงานเมื่อช่วงก่อนตลาดซื้อขายปิดว่าเขาอยากที่จะย้ายออกจากทีม ให้หลังกลายเป็นสำรองของ ติโน่ ลิฟวราเมนโต้ ในช่วง 3 เกมแรกในลีกฤดูกาลนี้

ตลาดซื้อขายของซาอุดิ อาระเบียปิดไปแล้ว แต่ของตุรกียังคงเปิดจนถึงวันที่ 13 กันยายนและมีสโมสรอย่าง เอยุปสปอร์, เฟเนร์บาห์เช่, เบซิคตัส และ บาซัคเซเฮียร์ ที่ต้องการเขา

อย่างไรก็ตาม ฮาว แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าต้องการให้ “สาลิกาดง” รั้งตัว ทริปเปียร์ อยู่กับทีมต่อไป

“ผมอยากให้ คีแรน อยู่ที่นี่ต่อนะ เรื่องนั้นไม่เปลี่ยนแปลงไปและไม่มีทางที่จะเปลี่ยนแปลง” ฮาว กล่าว

ทริปเปียร์ ยังตัดสินใจรีไทร์จากการเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ไปเมื่อไม่นานนี้และ ฮาว ชื่นชมในเส้นทางการค้าแข้งของเขาจนถึงทุกวันนี้

“ผมไม่คิดว่าจะเป็นช่วงเวลาแบบนั้นสำหรับ คีแรน หรอกนะ (ที่ต้องปลอบใจเขา) การรีไทร์จากทีมชาติของเขาควรเป็นการฉลองให้กับสิ่งที่เขาทำให้ประเทศ, ให้กับการเล่นของเขา”

“รวมไปถึงเส้นทางของเขาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนจนมาถึงปัจจุบัน เป็นเส้นทางอาชีพอันยอดเยี่ยมจากสิ่งที่เขาไขว้คว้ามาได้และทีมที่เขาลงสนามให้”

“แน่นอน เป็นเรื่องเศร้าอยู่บ้างที่เขารีไทร์จาก อังกฤษ เพราะเขาจะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอีกแล้ว แต่ผมคิดว่าควรเป็นการฉลองให้กับความสำเร็จของเขามากกว่า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: