แก๊บบี้จวก ‘สิงห์’ ไม่เคารพ ‘คอนเฟอเรนซ์’

แก๊บบี้จวก ‘สิงห์’ ไม่เคารพ ‘คอนเฟอเรนซ์’

แก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ ตำนานหอก แอสตัน วิลล่า วิจารณ์ เชลซี ไม่ให้เกียรติรายการ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เนื่องจากไม่ส่งชื่อนักเตะคนสำคัญหลายราย สำหรับการแข่งในรอบแบ่งกลุ่ม

“สิงห์บลูส์” เข้าร่วมรายการแข่งระดับสโมสรลำดับที่ 3 ประจำทวีปยุโรป แล้วส่งรายชื่อสำหรับแข่งรอบแบ่งกลุ่ม กลับไม่มี โคล พาลเมอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวหลัก

โรเมโอ ลาเวีย กับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ไม่ปรากฎชื่อเช่นกัน ขณะที่คู่แข่งของ เชลซี ได้แก่ ราซิ่ง เกงค์, พานาธิไนกอส, โนอาห์ เอฟซี, ไฮเดนไฮม์, อัสตาน่า และ แชมร็อค โรเวอร์ส

“ผมคิดว่า เชลซี ไม่ให้ความเคารพต่อรายการแข่งขัน เพราะหากเป็น ยูโรป้า ลีก หรือ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก พวกเขาคงไม่ทำแบบนี้” อักบอนลาฮอร์ เริ่มกล่าว

“พวกเขามองไปที่ คอนเฟอเรนซ์ ลีก แล้วก็คิดว่า ยี้! เราคือ เชลซี เราไม่สมควรเล่นในรายการนี้ ดังนั้นเราพักนักเตะที่อาจมีความเหนื่อยล้าดีกว่า”

“โดยเฉพาะในกรณีของ ลาเวีย กับ โฟฟาน่า ทั้งคู่เจอปัญหาบาดเจ็บหลายครั้ง และ เชลซี อาจคิดว่าเป็นเรื่องดีกว่าที่จะพักพวกเขา”

“เชลซี คิดว่าพวกเขาสามารถส่งทีมที่อ่อนกว่าใน คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพื่อให้ผู้เล่นเหล่านั้นโฟกัสกับ พรีเมียร์ ลีก แต่พูดตามตรง ผมคิดว่ามันคือการตัดสินใจที่ค่อนข้างหยามเกียรติการแข่งขัน”

อักบอนลาฮอร์ ยังแสดงทัศนะเพิ่มเติม คิดว่าการตัดสินใจของ เชลซี อาจถูกทีมคู่แข่ง นำไปใช้เป็นแรงผลักดัน:

“ผมเข้าใจดีว่าเหล่าผู้เล่นต้องได้พัก แต่หากเป็นฝั่งคู่แข่ง ผมจะมองเห็นคำพูดที่ใช้ปลุกใจจากสถานการณ์นี้ ผมคงจะบอกว่า โอ้ เชลซี คิดว่าจะชนะเราได้โดยไม่ต้องใช้ พาลเมอร์ งั้นเหรอ?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: