ยังเล่นพลาด… ‘เซิร์คซี’ สุดปลื้มยิงลูกแรกกับกังหัน

ยังเล่นพลาด… ‘เซิร์คซี’ สุดปลื้มยิงลูกแรกกับกังหัน

โยชัว เซิร์คซี กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความภาคภูมิใจที่ปลดล็อคประตูแรกในสีเสื้อ เนเธอร์แลนด์ แต่ยอมรับยังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง เพราะควรทำเพิ่มได้อีก 1 แอสซิสต์

วันเสาร์ที่ผ่านมา เซิร์คซี ลงเล่น 74 นาที พร้อมผลิตสกอร์ขึ้นนำ ก่อนจ่ายให้ ทิจานี่ ไรจ์นเดอร์ส บวกเพิ่มช่วย “กังหัน” ภายใต้ โรนัลด์ คูมัน เปิดบ้านชนะ บอสเนีย 5-2 ในศึก เนชั่นส์ ลีก

นับเป็นการลงสนามครั้งที่ 3 ให้ทีมชาติของ เซิร์คซี และเป็นการออกสตาร์ตตัวจริงครั้งแรก แล้วหลังแข่งเสร็จ แข้งวัย 23 ปี สัมภาษณ์เผยความรู้สึก:

“ใช่เลย มันเป็นช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจมาก ครอบครัวผมต่างเข้าชมเกมในสนาม พวกเขาไม่เคยทำแบบนั้นมานาน ดังนั้นพวกเรามีวันที่ยอดเยี่ยม”

“บอสเนีย ตั้งรับในแดนตัวเอง และเราต้องพยายามประสานงานเพื่อสร้างโอกาส วันนี้เราอาจเฉียบคมมากกว่านี้ แต่โดยรวมเราทำงานได้ดีมาก”

“ตัวผมเองมีฟอร์มที่โอเค แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองยังมีข้อผิดพลาด 2-3 ครั้ง ผมควรทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ให้ เรจ์นเดอร์ส เกมนี้เราประสานงานกันได้ลงตัว”

เซิร์คซี ลุ้นโชว์ผลงานต่อเนื่องในเกมถัดไปซึ่ง เนเธอร์แลนด์ เจอศึกหนักพบ เยอรมนี ก่อนที่นักเตะผู้ย้ายเข้ามาจาก โบโลญญ่า จะกลับมาช่วย “ปีศาจแดง” แข่ง พรีเมียร์ ลีก เยือน เซาแธมป์ตัน วันเสาร์หน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: