ไม่ปล่อยว่าง! ‘แรชฟอร์ด’ ลงคลิปซุ่มซ้อมส่วนตัว

ไม่ปล่อยว่าง! ‘แรชฟอร์ด’ ลงคลิปซุ่มซ้อมส่วนตัว

มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้โซเชียลโพสต์คลิปฝึกซ้อมส่วนตัวระหว่างพักเบรกทีมชาติ เพื่อเตรียมกลับมาเรียกฟอร์มกับต้นสังกัด

แข้งวัย 26 ปี สตาร์ตตัวจริงให้ “ปีศาจแดง” ใน พรีเมียร์ ลีก สามนัดแรก ยังไร้ประตูหรือแอสซิสต์ ขณะที่ ทีมชาติอังกฤษ ไม่เรียกใช้งานอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด ไม่ได้มีส่วนร่วมกับ ยูโร 2024 มาแล้ว และถึงแม้ “สิงโตคำราม” จะเปลี่ยนกุนซือเป็น ลี คาร์สลี่ย์ ก็ยังถูกมองข้ามเช่นเคย

อย่างไรก็ตาม แข้งเลือดผู้ดี ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ อาศัยช่วงไม่มีโปรแกรมแข่ง แยกซ้อมส่วนตัวที่สนามแห่งหนึ่งในเมือง แมนเชสเตอร์

เดลี่ เมล

สื่ออังกฤษ ระบุเบื้องหลัง การฝึกซ้อมที่ถูกเผยแพร่ ไม่ได้อยู่ภายใต้สตาฟฟ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เป็น แรชฟอร์ด ที่ใช้บริการทีมงานโค้ชชื่อ “RH Elite”

คลิปความยาว 2 นาทีซึ่ง แรชฟอร์ด แชร์ด้วยตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นตัวเขาถอดเสื้อซ้อมแบบเข้มข้น ฝึกทั้งเทคนิคยิงประตูเสียบใต้คาน, ต่อบอลจังหวะเดียวในพื้นที่แคบ และสัมผัสเฟิร์ส ทัช อย่างนิ่มนวล

“วัตถุดิบดั้งเดิม” ดาวเตะผู้ปรากฎค่าเหนื่อยกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เขียนแคปชั่นสั้นๆ ประกอบวีดีโอ โดยวันเสาร์หน้า ลุ้นกลับมาแก้ตัวในสนามจริง ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด เยือน เซาแธมป์ตัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: