ร้ายกาจนักนะ! สื่อเผย ‘คัง-อิน’ เดตทายาทดูซานกรุ๊ป

ร้ายกาจนักนะ! สื่อเผย ‘คัง-อิน’ เดตทายาทดูซานกรุ๊ป

Dispatch

สื่อจอมแฉชื่อดังของเกาหลีใต้ เผยว่า อี คัง-อิน สตาร์แข้งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังออกเดตกับ ปาร์ก ซัง-ฮโย ทายาทรุ่นที่ 5 ของตระกูลดูซาน

ปาร์ค ซัง-ฮโย เกิดเมื่อปี 1999 และอายุ 25 ปี ซึ่งมากกว่า อี คัง-อิน 2 ปี พ่อของเธอคือ ปาร์ค จิน-วอน รองประธานบริษัท Doosan Bobcat Korea (ปาร์ค จิน-วอนเป็นลูกชายคนโตของ ปาร์ค ยอง-ซอง ประธานบริษัท Doosan Group ลำดับที่ 7)

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อต้นปีนี้ในกรุง ปารีส ปัจจุบัน อี คัง-อินเล่นให้กับ เปแอสเช ส่วนปาร์ค ซัง-ฮโยกำลังศึกษาต่อปริญญาโทที่ฝรั่งเศส

คนรู้จักสนิทของทั้งคู่บอกกับ

Dispatch

ว่า “อี คัง-อิน รู้จักกับ ปาร์ค ซัง-ฮโย ผ่านการรวมตัวของชุมชนชาวเกาหลีในปารีสที่พี่สาวของเขาจัดขึ้น พวกเขาสนิทกันขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจากการไปชมการแข่งขันของ เปแอสเช ด้วยกัน”

สำนักข่าว

Dispatch

ยังได้รับภาพถ่ายสุดพิเศษของทั้งคู่ขณะออกเดทกัน โดยมีการทายทักจากผู้ติดตามว่า เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา ทั้งคู่ถูกพบเห็นว่ากำลังรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหาร Siena Paris ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับเหล่าคนดัง

หลังจากรับประทานอาหารเย็นแล้ว ทั้งคู่ก็เดินเล่นในเมือง โดย คัง-อิน โอบไหล่ของ ซัง-ฮโย อย่างเอ็นดู โดยมีตัวแทนของ คัง-อิน ก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน

ทั้งคู่ยังได้ออกเดทกันที่เกาหลีอีกด้วย ในเดือนมิถุนายน พวกเขาได้ไปเยือนสนามเบสบอล จัมซิล ซึ่ง คัง-อิน สวมชุดเหย้าของ ดูซาน ในขณะที่ ซังฮโย สวมชุดเยือน และพี่สาวของ คัง-อิน ได้ร่วมออกเดทกับพวกเขาในครั้งนี้ด้วย

เพื่อนของทั้งคู่แสดงความคิดเห็นกับ

Dispatch

ว่า “การออกเดทของพวกเขาไม่ต่างจากคู่รักคู่อื่น พวกเขาไปร้านอาหารชื่อดัง ชมการแข่งขันกีฬา และแสดงความรักผ่านการใช้ของที่เข้าคู่กัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: