ลีกแข็งกว่าเบิร์กไวจ์น! คูมันไม่ติด ‘เดปาย’ ค้าแข้งบราซิล

ลีกแข็งกว่าเบิร์กไวจ์น! คูมันไม่ติด ‘เดปาย’ ค้าแข้งบราซิล

โรนัลด์ คูมัน บอสใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยืนกราน เคส เมมฟีส เดปาย ตัดสินใจค้าแข้งบราซิล แตกต่างจากของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ย้ายไปซาอุดิอาระเบีย โดยเขาจะพิจารณาอดีตศูนย์หน้าแอตเลติโก้ มาดริด รับใช้ชาติต่อไป

โรนัลด์ คูมัน บอสใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยืนกราน เคส เมมฟีส เดปาย ตัดสินใจค้าแข้งบราซิลแตกต่างจากของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่ย้ายไปซาอุดิอาระเบีย โดยเขาจะพิจารณาอดีตศูนย์หน้าแอตเลติโก้ มาดริด รับใช้ชาติต่อไป

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีดราม่า คูมันปะทะคารมกันเบิร์กไวจ์น หลังบอสใหญ่ทีมชาติไม่พอใจที่ปีกวัย 26 ปี ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้ อัล-อิตติฮัด ที่ซาอุดิอาระเบีย บอกเป็นการย้ายเพื่อเงินไม่ใช่ฟุตบอลและจะไม่พิจารณาให้ติดทีมชาติอีก

จากนั้น เบิร์กไวจ์น ได้ออกมาตอบโต้อย่างดุเดือดว่า คูมันปฏิบัติไม่ถูกต้องกับลูกทีมและเขาเองก็ไม่อยากเล่นให้คูมันอีกต่อไปแล้วเช่นกัน

ประเด็นนี้ถูกนำมาย้อนถามคูมันอีกครั้ง หลัง เดปาย ตัดสินใจย้ายออกจากฟุตบอลยุโรป ไปค้าแข้งให้โครินเธียนส์ ในลีกบราซิเลี่ยน ซึ่งคูมันยืนกรานว่า เคสของเดปายแตกต่างออกไปและเขาจะยังพิจารณาสตาร์วัย 30 ปีให้ติดธงต่อไป

“ผมไม่เห็นด้วยที่เวิร์กไวจ์นย้ายไปซาอุ กับเมมฟีสมันแตกต่างออกไป” คูมัน อธิบาย

“ระดับของลีกบราซิลแตกต่างจากซาอุฯ ดังนั้น แน่นอนว่า เดปาย ยังมีโอกาสมีส่วนร่วมในทีมชาติได้ต่อไป แต่ทั้งนี้ มันต้องขึ้นอยู่กับความฟิตของเขา และเขายังสามารถรักษามาตรฐานการเล่นให้อยู่ในระดับรับใช้ชาติได้ต่อไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: