มายไอดอล! แข้งฟินแลนด์เผยที่มารอยสักรูป ‘เสี่ยหมู’

มายไอดอล! แข้งฟินแลนด์เผยที่มารอยสักรูป ‘เสี่ยหมู’

โทปิ เคสคิเนน แข้งทีมชาติฟินแลนด์เผยว่ามี เวย์น รูนีย์ เป็นไอดอลในการค้าแข้ง หลังถูกสื่อถามถึงรอยสักที่แขนซ้ายของเขาที่มีตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฎอยู่ในภาพ

แข้งวัย 21 ปี ซึ่งย้ายจาก เอชเจเค เฮลซิงกิ มาร่วมทีม อเบอร์ดีน เมื่อเดือนที่แล้ว ลงเล่นให้ทีมชาติ ฟินแลนด์ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมเยือนที่พ่าย กรีซ ไป 3-0

ในตอนนี้ เขากำลังเตรียมตัวลงเล่นในสนาม เวมบลีย์ เป็นครั้งแรก โดย ฟินแลนด์ จะพบกับ อังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่ม B2 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันอังคารนี้

ก่อนเกมในวันอังคาร รอยสักของ เคสคิเนน ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยแข้งฟินแลนด์มีรอยสักขนาดใหญ่ที่แขนซ้าย ซึ่งบางส่วนเป็นรูป รูนีย์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังถือคันเบ็ดอยู่

เมื่อถูกถามถึงรอยสักดังกล่าว เคสคิเนน ยอมรับว่า “พูดตามตรงว่า มันไม่ใช่รอยสักที่สวยงามเท่าไหร่ เพราะผมออกแบบมันเอง”

“มันกลายเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิดไว้มาก โดยเฉพาะตั้งแต่ผมย้ายไปเล่นที่ สกอตแลนด์”

เคสคิเนน ยังอธิบายว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจสักรูป รูนี่ย์ ตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษลงบนร่างกาย เขาเสริมว่า “ผมชอบสไตล์ฟุตบอลอังกฤษมาโดยตลอด ถ้าผมสัก ผมก็อยากให้มันมีความหมายบางอย่าง”

“ผมเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ในวัยเด็ก และเป็นแฟนบอลของ รูนี่ย์ ด้วย ผมชอบตกปลาด้วย”

เคสคิเนน ลงเล่นให้กั อเบอร์ดีน ไปแล้ว 3 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาสกอตแลนด์เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม

เขายิงประตูได้ในเกมเปิดตัวที่เอาชนะ ควีนส์ปาร์ค ไป 1-0 ในศึกสก็อตติชลีกคัพ ก่อนที่จะลงเล่นอีกหลายนัดใน สก็อตติช พรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ คิลมาร์น็อค และ รอสส์ เคาน์ตี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: