คดีใหม่! หิ้ว ‘เยดแดร์’ เข้าซังเตละเมิดสาวในรถ

คดีใหม่! หิ้ว ‘เยดแดร์’ เข้าซังเตละเมิดสาวในรถ

วิสซาม เบน เยดแดร์ อดีตกองหน้าคนดังโดนหิ้วเข้าไปคุมขังช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะไม่ได้ออกมาระหว่างสู้คดี “ละเมิดทางเพศระหว่างมึนเมา” เมื่อวันศุกร์

สำนักข่าว AP รายงานว่า ดาแมง มาร์ติเนลลี่ อัยการเมืองนีซ เปิดเผยว่า สำนักงานอัยการยื่นคัดค้านการตัดสินใจไม่ส่งอดีตหัวหอกอาแอส โมนาโก เข้าห้องคุมขัง หลังจากนักเตะถูกปล่อยตัวออกมาระหว่างโดนจับซึ่งเจ้าตัวขับรถอยู่เมื่อเช้าตรู่วันเสาร์

เลกิ๊ป สื่อท้องถิ่น รายงานเพิ่มว่า เบน เยดแดร์ ซึ่งตอนนี้ยังไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับโมนาโก ตอนซัมเมอร์ ถูกเรียกตัวขึ้นศาลเมื่อวันอาทิตย์ในคดี “ละเมิดทางเพศขณะมึนเมา, ไม่ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ และขับรถระหว่างมึนเมา” และจะต้องอยู่ภายใต้การดูแลของศาลในตอนนี้ โดยการพิจารณาคดีจะมีขึ้นในวันที่ 15 ต.ค. โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

เบน เยดแดร์ โดนจับหลังจากสาวรายหนึ่งที่เกิดเมื่อปี 2001 แจ้งความฟ้องข้อหาละเมิดทางเพศ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในคืนวันศุกร์ ภายในรถของดาวยิงวัย 34 ปี

คดีดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีเมื่อปีก่อน ที่เบน เยดแดร์ ถูกตั้งข้อหา “ข่มขืน พยายามข่มขืน และละเมิดทางเพศ” ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นตอนใต้ของแดนน้ำหอม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: