เล่นเหมือนซ้อม! ‘อิชิอิ’ ชื่นชมนักเตะทุกคนสามารถทำได้ตามที่คาดหวัง

มาซาทาดะ อิชิอิ ชื่นชมนักเตะทุกคนทำได้ตามคาดหวัง ในเกมที่ ทีมชาติไทย บุกชนะ เวียดนาม 2-1

เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ในศึก LP BANK CUP 2024 เวียดนาม ขึ้นนำก่อนจาก เหงียน เทียน ลินห์ แต่ ไทย มาทำได้สองประตูแซงจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ พาตริก กุสตาฟส์สัน

“ที่จริงเราต้องได้เล่นสองเกมในการมาอุ่นเครื่องที่เวียดนามครั้งนี้ แต่ด้วยเราเหลือเกมเดียว แต่ผมก็ยังประทับใจในทีมงาน สมาคมฟุตบอลเวียดนาม และผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่สามารถทำให้เกมที่เหลือเพียงเกมเดียวเกิดขึ้นได้” อิชิอิ กล่าว

“ต้นเกมเวียดนามมาเล่นเกมรุกเร็วทำให้เราเสียประตูไปก่อน เราก็ต้องมาคิดว่าจะต้องปรับปรุงแก้ไขอย่างไร หลังจากนั้นเราก็ได้มาปรับเล่นในสไตล์ของทีมเราที่ซ้อมกันมา จนสามารถทำประตูคืนได้”

“นักเตะทุกคนที่ได้ไปดูที่เจลีกหรือไปดูที่ไทยลีก ทุกคนสามารถทำตามที่คาดหวังไว้ได้ ก็ไม่ได้มองว่าผ่านหรือไม่ผ่าน แต่มองว่าทุกคนสามารถทำได้ตามที่คาดหวังจากตอนที่ดูฟอร์มกับสโมสร”

“ในส่วนของ ศุภณัฏฐ์ (เหมือนตา) หากพูดว่าตำแหน่งไหนเหมาะสมกับเขา อย่างเกมวันนี้ให้เขาเล่นด้านข้างและไปเล่นหน้าเป้า เขาสามารถเล่นได้ทั้งสองตำแหน่ง หากจะบอกว่าตำแหน่งไหนเหมาะสมกับเขา ก็ไม่สามารถพูดได้ แต่มองว่าเขาทำงานในเกมรุกเพื่อทีมได้ดี”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: