เผย ‘ฮาว’ จบปัญหา ‘มิตเชลล์’ พร้อมร่วมงานต่อ

เผย ‘ฮาว’ จบปัญหา ‘มิตเชลล์’ พร้อมร่วมงานต่อ

เทเลกราฟ

สื่อผู้ดีรายงาน เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ช นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คลี่คลายความขัดแย้งภายในกับ พอล มิทเชลล์ ผอ.กีฬาของสโมสร เตรียมร่วมมือทำงานกันต่อ เพื่อเสริมทัพเดือนมกราคม

“สาลิกาดง” ปิดตลาดซื้อขายโดยไม่สามารถเสริมทัพ เพื่อยกระดับทีมในตำแหน่งที่ ฮาว ต้องการทั้งเซ็นเตอร์แบ็ค และปีกขวา จนกุนซือชาวอังกฤษ แสดงความหงุดหงิดออกสื่อ

ทางฝั่ง มิตเชลล์ เพิ่งเข้ารับตำแหน่งแทน แดน แอชเวิร์ธ สัมภาษณ์ชี้แจง โครงสร้างแมวมอง และฝ่ายจัดหาผู้เล่นที่สโมสรวางไว้ก่อนหน้านี้ ไม่เอื้ออำนวยให้ทำงานตามเป้าหมาย

ไม่เพียงขัดแย้งกับเจ้าของงานคนก่อน เมื่อสุดสัปดาห์

เดอะ ซัน

สื่อจอมแฉ อ้างว่า มิตเชลล์ อดีตผอ.โมนาโก ยังเกิดปัญหากับ ฮาว จนถึงขั้นพิจารณาลาออก หลังทำงานได้แค่ 2 เดือน

นอกจากความล้มเหลวด้านการเสริมทัพ ในการพูดคุยช่วงต้นซัมเมอร์ ฮาว ยังไม่พอใจ เพราะรู้สึกว่าเขากำลังโดน มิตเชลล์ ออกคำสั่งกำหนดวิธีการเล่นของทีม

รายงานล่าสุดเมื่อวันพุธ ร่วมยืนยัน ฮาว กับ มิตเชลล์ มีความไม่ลงรอยเกิดขึ้นจริง แต่ตอนนี้ทั้งคู่เคลียร์ใจได้แล้ว พร้อมร่วมงานกันต่อ

“ตอนนี้ทั้งคู่รู้จุดยืนของกันและกันแล้ว การถกเถียงหยุดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา” แหล่งข่าววงใน เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เปิดเผยต่อสื่อ

“ทั้งคู่ต้องการรู้จักตัวตน และวิธีการทำงานที่อีกฝ่ายต้องการ ไม่ว่าพวกเขามีปัญหาอะไรกันก็ตาม แต่มันจบลงแล้ว”

แหล่งข่าวระบุเพิ่ม มิตเชลล์ ยังรับบทผู้เจรจาคว้านักเตะใหม่ และทำงานกับ ฮาว ต่อไปเพื่อหาเป้าหมายที่เหมาะสมในเดือนมกราคม โดยคาดว่าจะหวนไปไล่ล่า มาร์ค เกฮี เซ็นเตอร์แบ็คซึ่ง คริสตัล พาเลซ ตั้งราคาไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: