‘จุน-โฮ’ ร่ำไห้โวยจีนแบล็คเมลรับสารภาพก่อนแบนตลอดชีวิต

‘จุน-โฮ’ ร่ำไห้โวยจีนแบล็คเมลรับสารภาพก่อนแบนตลอดชีวิต

ซน จุน-โฮ กองกลางชาวกิมจิ ร่ำไห้ทั้งน้ำตาหลังโดนทางการจีน แบนตลอดชีวิตจากข้อกล่าวหาเล่นการพนันและล็อคผลการแข่งขัน พร้อมกล่าวหาว่าเขาโดนแบล็คเมลให้รับสารภาพ

ซน ถูกควบคุมตัวเมื่อ พ.ค. ปีก่อน รัฐมนตรีต่างประเทศของจีนบอกว่า เขาเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการติดสินบน ระหว่างการกวาดล้างคดีทุจริตในวงการลูกหนังแดนมังกร

เมื่อวานนี้เขาคือหนึ่งใน 43 คนลูกหนังที่โดนเจ้าหน้าที่แดนมังกรแบนตลอดชีวิตในข้อหาดังกล่าว

ซน บอกว่าเขาช็อคสุดๆ กับคำตัดสิน พร้อมบอกว่า “ตำรวจจีนตั้งข้อหาแบบไร้สาระมาก พวกเขาขู่ผมว่าหากผมไม่ยอมรับข้อกล่าวหา ภรรยาของผมจะโดนจับผ่านกระทรวงการต่างประเทศ และนำตัวมาคุมขังเพื่อสืบสวนร่วมกับผม”

ซน ยังบอกอีกว่าเขาไม่ได้รับการแปลภาษาเกาหลีอย่างพอเพียงหรือไม่สามารถเข้าหาทนายความได้ ตอนที่รู้สึกว่าทางการจีนกล่าวหาเรื่องการติดสินบน

“ผมบอกว่าผมไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นเลย พวกเขาโชว์รูปลูกสาวและลูกชายในโทรศัพท์ของผมพร้อมกดดันด้วยการบอกว่า “พวกเด็กๆ สมควรได้รับอะไรแบบนี้เหรอ?”

“หากภรรยาของนายมาที่นี่ด้วย แล้วเด็กๆ จะอยู่อย่างไร? นายไม่คิดเหรอว่าเด็กๆ อยากเจอหน้าพ่อหรือเปล่า ยอมรับสารภาพเร็วๆเถอะ”

“ด้วยความกลัวและกังวลเรื่องครอบครัว ผมไม่มีทางเลือกนอกจากยอมรับข้อกล่าวหาที่ผมแทบไม่เข้าใจด้วยซ้ำ เพื่อกลับไปหาครอบครัวเร็วที่สุด”

“ผมอยากเคลียร์ชื่อเสียงของตัวเองด้วยความโปร่งใส หลักฐานเดียวที่พวกเขามีคือการที่ผมสับสน รวบรวมผ่านความกดดันอย่างหนักในช่วงการใช้แท็กติกซักถามแรกๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: