ทีมในฝัน! ‘โฟฟาน่า’ รับเคยคิดลาสิงห์ซบOM

ทีมในฝัน! ‘โฟฟาน่า’ รับเคยคิดลาสิงห์ซบOM

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังพลังหนุ่ม ยอมรับซัมเมอร์ที่ผ่านมา พิจารณาย้ายไปร่วมทีมโปรดในบ้านเกิดอย่าง โอลิมปิค มาร์กเซย แต่สุดท้ายอยู่ต่อ เพราะตอนนี้ต้องการประสบความสำเร็จกับ เชลซี

เซ็นเตอร์เลือดน้ำหอม ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัวรวม 75 ล้านปอนด์ แต่อาการบาดเจ็บทำให้ลงสนามไปเพียง 15 ครั้งในซีซั่นแรก

ฤดูกาลที่สอง แข้งวัย 23 ปีบาดเจ็บต่อเนื่อง จนไม่ได้มีส่วนร่วมแม้แต่นัดเดียว แต่เข้าสู่ซีซั่นนี้ เขากลายเป็นตัวหลักคุมแผงหลังให้ทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสเก้า ตลอดเกมลีกทั้ง 3 นัด

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเบรกทีมชาติ อดีตเด็กปั้น แซงต์-เอเตียนน์ ยังคงถูกมองข้ามจาก ฝรั่งเศส และนักเตะผู้เกิดที่เมือง มาร์กเซย ใช้เวลาว่าง สัมภาษณ์สื่อถึงการย้ายทีม

“ผมพูดคุยกับ เมห์ดี้ เบนาเตีย ผู้อำนวยการกีฬา มาร์กเซีย และผมคงโกหก หากบอกว่าตัวเองไม่พิจารณาย้ายไปร่วมทีมพวกเขา” โฟฟาน่า เริ่มกล่าวกับ

Free Foot

สื่อฝรั่งเศส

“เรามีบทสนทนาที่น่าประทับใจมาก และผมคิดว่าทุกคนรู้เหตุผลอยู่แล้ว ผมคิดถึงเรื่องย้ายทีม แต่สุดท้ายเป้าหมายปัจจุบัน คือการเป็นตัวหลักและประสบความสำเร็จกับ เชลซี”

“ผมยังเหลือสัญญากับ เชลซี ถึง 2029 และจากนั้นเราจะได้เห็นกัน ผมไม่เคยปิดบังว่า มาร์กเซย เป็นทั้งเมืองและสโมสรของผม ผมคือแฟนตัวยงของ มาร์กเซย”

“ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะได้เห็นกันว่าผมจะลงเอยกับ มาร์กเซย หรือไม่ หรือผมจะอยู่กับ เชลซี ไปตลอดอาชีพนักเตะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: