สร้างใหม่มันแพง! ‘งู+มิลาน’ ส่อใช้รังเหย้าร่วมต่อ

สร้างใหม่มันแพง! ‘งู+มิลาน’ ส่อใช้รังเหย้าร่วมต่อ

อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน อาจตัดสินใจใช้สนามเหย้าร่วมกันต่อ ท่ามกลางกระแสข่าวการแยกสนามเหย้าของแต่ละสโมสรในช่วงที่ผ่าน

อินเตอร์ และ มิลาน ต่างวางแผนในการแยกสนามเหย้าใหม่ของพวกเขา นอกเหนือไปจากแผนการปรับปรุง ซาน ซีโร่ ในปัจจุบัน แต่สถานการณ์ในตอนนี้ยังถือเป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยาก

โดยทั้งสองทีมซึ่งตอนนี้ต่างก็เป็นเจ้าของโดยกลุ่มทุนอเมริกันหลังจากที่ โอ๊คทรี ได้เข้าเทคโอเวอร์ เนรัซซูรี่ น่าจะยังอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกันต่อไป แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าทีมใดจะได้เป็นเจ้าของหลักสนามเหย้ามากประวัติศาตร์แห่งนี้ ตามรายงานของ

Corriere della Sera

การอำลาทีมของ สตีเว่น จาง มีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ โดยผู้บริหารทั้งสองสโมสรได้ตระหนักว่าพวกเขามีตัวเลขที่ใกล้เคียงกันในแง่ของจำนวนผู้เข้าชมโดยเฉลี่ยที่ 70,000 คน, ผู้ถือตั๋วปี 40,000 คน และเป้าหมายสำหรับที่นั่งในธุรกิจที่ทำกำไรได้ 13,000 คน

นอกจากนี้ อินเตอร์ และ มิลาน ยังคำนวณด้วยว่าการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่เพียงแห่งเดียวอาจต้องลงทุนไม่น้อย 1,000 ล้านยูโร และต้องใช้เวลาหลายสิบปีจึงจะได้ผลตอบแทนจากการลงทุน ดังนั้นแล้วการร่วมมือกันนั้นดูจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่ามาก

ผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองฝ่ายจะเข้าพบกับนายกเทศมนตรี จูเซปเป้ ซาล่า เพื่อหารือเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ ซาน ซีโร่

พวกเขาอาจจะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อและดำเนินโครงการของ WeBuild เพื่อปรับปรุงสนามให้ทันสมัย โดยไม่ต้องปิดตัวลงเป็นเวลาหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่ประมาณการไว้ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับว่าทางสภาเมืองประเมินราคาสำหรับแลนด์มาร์คสำคัญประจำเมืองของพวกเขาไว้มากแค่ไหน

ในขณะเดียวกัน ทั้ง อินเตอร์ และ มิลาน ก็ได้ดำเนินการแผนการเป็นทางเลือกในย่าน ซานโดนาโต ของทาง อินเตอร์ และ รอซซาโน ของทาง มิลาน โดยทาง รอสโซเนรี ได้เริ่มดำเนินในบางส่วนไปแล้ว

ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเมืองจำต้องหยุดการดำเนินการเนื่องจากความไม่แน่นอนในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในช่วงที่ผ่านมา แต่ทาง โอ๊คทรี ก็ยังคงให้ความสนใจในโปรเจคต์ดังกล่าวเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: