สิงห์สน ‘วานแดร์ซอน’ เสริมตัวเลือกแบ็คขวา

สิงห์สน ‘วานแดร์ซอน’ เสริมตัวเลือกแบ็คขวา

วานแดร์ซอน แบ็คขวาของ โมนาโก กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก เชลซี ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตามรายงานจาก

CaughtOffside

แข้งบราซิลวัย 23 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจในลีกเอิง และทำให้เกิดการคาดเดาว่าเขาอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โมนาโก จำเป็นตัองปล่อยตัว ยูสซูฟ โฟฟานา ให้กับ เอซี มิลาน ซึ่งอาจทำให้พวกเขาต้องการเงินทุนจากการขายนักเตะคนอื่นๆ น้อยลง แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของ วานแดร์ซอน ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องจับตามองในอนาคตอันใกล้นี้ ตามการเปิดเผยจากแหล่งข่าวกับ

CaughtOffside

เชลซี มีปัญหากับตำแหน่งแบ็กขวามาสักระยะแล้ว โดย รีซ เจมส์ มีปัญหาอย่างหนักในการรักษาความฟิต และถึงแม้ว่า มาโล กุสโต้ จะทำผลงานได้ดีเป็นส่วนใหญ่ในการเป็นตัวเลือกแรกของสโมสรในตำแหน่งนี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า “สิงห์บลูส์” กำลังมองหาตัวเลือกอื่นในตำแหน่งดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่า วานแดร์ซอน ดูเหมือนว่าจะมีศักยภาพที่ดีพอที่จะมีอนาคตการค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่รออยู่

โมนาโก ต้องการค่าตัวราวๆ 35-40 ล้านยูโรสำหรับ วานแดร์ซอน และถึงแม้ว่า เชลซี จะให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจนักเตะชาวบราซิลรายนี้เช่นกัน

“ปีศาจแดง” ได้ตัว นูสแซร์ มาซราวี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์เพื่อเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกให้กับตำแหน่งแบ็กทั้งสองตำแหน่ง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจต้องการแบ็คขวาธรรมชาติอีกรายในตำแหน่งแบ็กขวา และน่าจะสามารถยกระดับจาก ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้

ขณะเดียวกัน เขาก็อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมี เปโดร ปอร์โร่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นตัวเลือกชั้นยอดในทีมตัวจริงก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: